Lee Hyori khiến fan xót xa khi tiết lộ lý do sợ đi máy bay vì người đặc biệt này

| 735|lebogia
Mới đây, nữ hoàng Kpop Lee Hyori khiến fan hâm mộ sững sờ khi tiết lộ rằng cô sợ đi máy bay vì lo lắng cho chồng Lee Sang Soon.

Trong tập mới nhất của chương trình thực tế Hangout với Yoo phát sóng vào 10 tháng 10, quản lý Kim Jong Min đã đến sân bay Gimpo để đón Lee Hyori và cô đã khiến anh bất ngờ khi tặng anh một món quà sinh nhật. Quản lý Kim bày tỏ: "Trông chị sẽ tử tế hơn nếu không trang điểm mắt đấy", và bầu không khí vô cùng thân thiện cho đến khi Lee Hyori bắt đầu chỉ trích kỹ năng lái xe của anh.

//static.kites.vn/upload//2020/42/1602473665.7d22389d111a96b196edfc39f67faf92.jpg

Sau đó quản lý Kim hỏi cô: "Máy bay có sợ không? Tôi sợ chết khiếp", thêm vào đó, "Tôi sợ vì không ăn được gì ngon. Có rất nhiều thứ ngon". Lee Hyori trả lời: "Tôi không sợ máy bay chút nào trước khi kết hôn. Sau khi kết hôn, tôi hơi sợ. Khi tôi chết, chồng tôi sẽ chỉ còn lại một mình. Thật đáng sợ khi nghĩ về điều đó".


Ngoài ra, nhóm nhạc nữ Refund Sisters đã ra mắt với ca khúc "Don't Touch Me". Đây là sự kết hợp của bộ tứ chị đại Lee Hyori, Hwasa, Jessi, Uhm Jung Hwa khiến fan vô cùng trông đợi.

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...