Lee Je Hoon nhảy cover cực cháy bản hit của Taeyang và Lisa, tiết lộ trong năm nay sẽ hẹn hò

| 549|lebogia
Trong một video gần đây, nam diễn viên Lee Je Hoon đã trả lời một cách cực ngầu trước những bình luận chỉ trích anh tham tiền nhân dịp xuất hiện với tư cách khách mời trên kênh YouTube “Aglory”.

Tại đây, nam diễn viên, người đã điều hành công ty quản lý một mình trong hai năm, được hỏi: “Công chúng đang thắc mắc liệu anh có trở nên tham lam vì tiền không khi vừa đóng phim vừa tự mở công ty? Anh nghĩ gì về những bình luận ngớ ngẩn này?”. Đáp lại, Lee Je Hoon đã đưa ra câu trả lời tuyệt vời nhất: “Điều đó không có ý nghĩa gì nhiều với tôi. Tôi muốn trở thành một diễn viên mãi mãi”.

//static.kites.vn/upload//2023/32/1691382125.ec62d4778716bc0fd162058b1ea60a99.jpg

Sau đó, nam diễn viên tiếp tục giải thích quá trình anh ấy thành lập công ty: “Tôi rời công ty và suy nghĩ xem nên đầu quân về một ngôi nhà mới hay tự thân vận động một mình. Nếu đến một công ty khác và làm việc tốt trong 2 hoặc 3 năm, sẽ có một tình huống được gọi là tái ký hợp đồng. Nếu không hợp nhau thì phải tìm công ty khác. Điều này sẽ tiếp tục xảy ra lặp đi lặp lại, vì vậy ngay cả khi ban đầu hơi khó khăn, tôi đã nghĩ hãy bắt đầu bằng chính đôi tay mình, và đó là lý do".

//static.kites.vn/upload//2023/32/1691382122.cae898efcd37867cb5b6d2f679a460db.png

Trước câu hỏi “Anh có hối hận về sự lựa chọn đó không?”, Lee Je Hoon chia sẻ thêm: “Đã 2 năm kể từ khi tôi điều hành một công ty và tôi có rất nhiều suy nghĩ. Tôi bắt đầu với sự tự tin. Tôi phải chịu trách nhiệm với những người làm việc cùng mình. Tôi phải trả tiền lương, tiền thuê nhà, tiền thuê xe, chi phí cố định cho hoạt động và những vấn đề phát sinh". Tuy nhiên, bất chấp những lo lắng này, Lee Je Hoon thú nhận rằng anh càng tập trung hơn vào diễn xuất vì có động lực phải trả lương cho nhân viên: "Tôi nghĩ diễn xuất quan trọng hơn bao giờ hết. Tôi rất tập trung, kể cả khi có tác phẩm tôi không thích”, nam diễn viên nói thêm.



Anh cũng bày tỏ suy nghĩ thành thật của mình về việc hẹn hò. Khi được hỏi “Anh đã từng hẹn hò với người nổi tiếng nào chưa?”, Lee Je Hoon trả lời: “Theo tiêu chuẩn hẹn hò của tôi, không nên hẹn hò người cùng ngành. Sẽ thật tuyệt nếu như mọi việc suôn sẻ, nhưng nếu chúng tôi chia tay, rất khó để nhìn mặt hay hợp tác với nhau. Mục tiêu của tôi là trong năm nay sẽ gặp gỡ và hẹn hò ai đó". Cuối cùng, trước câu hỏi “Có tiêu chuẩn nào mà anh muốn người yêu mình có không?”, nam diễn viên tiết lộ: “Tôi đề cao phép lịch sự của việc tôn trọng người lớn tuổi. Cách cư xử rất quan trọng".

Mới đây trong fan meeting cá nhân, Lee Je Hoon đã khiến fan hâm mộ phấn khích khi nhảy cover bản hit "Shoong!" của Taeyang và BLACKPINK Lisa, ngoại hình điển trai tỏa sáng, vũ đạo thuần thục quyến rũ của nam diễn viên đã thành công chinh phục hết thảy người xem, nhận về lượt thích và bình luận khủng từ cư dân mạng.

https://media.giphy.com/media/v1.Y2lkPTc5MGI3NjExbTFvcWt5azV6OGZ5cTA2cWdjMm01Y29rcnU1MDQ5aGtiaG1wMzY4diZlcD12MV9pbnRlcm5hbF9naWZfYnlfaWQmY3Q9Zw/HKnIaQZyp3vEdcHXEJ/giphy-downsized-large.gif

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...