Lee Ji Ah nên duyên cùng Kang Ki Young trong phim mới, sao nữ "Hoàn Hồn" hợp tác với đạo diễn "Lời Hồi Đáp"

| 725|hai2an
Sao nữ "Hoàn Hồn" Go Yoon Jung đã được chọn đóng vai chính trong bộ phim truyền hình mới của đạo diễn nổi tiếng Shin Won Ho, người đứng sau thành công của loạt series “Chuyện đời bác sĩ” và "Lời Hồi Đáp".

Vào ngày 5 tháng 7, một người trong ngành hé lộ với JTBC Entertainment News, “Go Yoon Jung gần đây đã có một cuộc họp với đội ngũ sản xuất. Họ đã thảo luận về việc cô ấy tham gia dự án mới.”

//static.kites.vn/upload//2023/27/1688540251.34b0132fc16b13eb5382b2723abb525a.jpg

Go Yoon Jung ra mắt vào năm 2019 với bộ phim truyền hình “He is Psychometric” và củng cố vị trí ngôi sao đang lên của mình khi đóng vai chính trong phim truyền hình “Ngôi nhà ma quái”, “Trường Luật”, "Hoàn Hồn",...Nữ diễn viên cũng sẽ xuất hiện series “Moving” của Disney+ phát hành vào tháng 8 tới đây.  

Được biết, Shin Won Ho sẽ tham gia dự án không phải với vai trò đạo diễn mà với vai trò người sáng tạo. Các buổi thử vai được tiến hành bí mật và chi tiết của bộ phim hiện đang được giữ kín.

//static.kites.vn/upload//2023/27/1688540250.8625c5aa91239d36a65dfbc8fc732b75.jpg

Đã có những suy đoán về việc đây là phần ngoại truyện hoặc phần tiền truyện của “Chuyện đời bác sĩ”, nhưng CJ ENM Studios đã làm rõ: “Mặc dù đúng là đạo diễn Shin Won Ho đang tham gia với tư cách là người sáng tạo trong việc lên kế hoạch và phát triển một bộ phim truyền hình mới, nhưng đó là vẫn còn trong giai đoạn lập kế hoạch ban đầu. Nó không phải là phần tiền truyện hay phần ngoại truyện.”

Trong một diễn biến khác, ekip sản xuất “Great Problem Solver” thông báo rằng Lee Ji AhKang Ki Young xác nhận đóng vai chính trong bộ phim.


Đây là một bộ phim truyền hình có giải pháp trừng phạt “những người vợ/chồng tồi tệ”, trong đó người giải quyết vấn đề ly hôn vĩ đại nhất Hàn Quốc đặt dấu chấm hết cho cuộc sống hôn nhân đầy vấn đề của khách hàng.

Lee Ji Ah vào vai Kim Sa Ra, trưởng nhóm của công ty giải quyết ly hôn Solution. Kim Sa Ra là con dâu của gia đình đứng sau công ty luật tốt nhất Hàn Quốc, nhưng cô mất tất cả chỉ sau một đêm sau khi bị chồng đâm sau lưng. Sau đó, cô biến thành một người giải quyết vấn đề ly hôn, người cung cấp giải pháp phù hợp hoàn hảo cho những người bị sai và muốn trừng phạt người bạn đời tồi tệ của họ.

//static.kites.vn/upload//2023/27/1688540249.afad4d7ac0c479c421f13cf5017be76d.jpg

Kang Ki Young đóng vai đối tác kinh doanh của Kim Sa Ra và cố vấn của Solution, Dong Ki Joon. Trong thời gian làm công tố viên, Dong Ki Joon đã thể hiện tính kiên trì và trực giác phi thường đến mức anh được đặt cho biệt danh “Người chăn cừu”. Anh có tỷ lệ truy tố cao nhất trong Văn phòng Công tố Quận Tây Nam, nhưng vì một số lý do, anh ta đã từ chức.

Khi cả hai cùng nhau giải quyết các vụ án, Kim Sa Ra và Dong Ki Joon dần trở nên thân thiết hơn. Hiện phim đang trong quá trình sản xuất.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...