Lee Jin Wook hé lộ về những cảnh "khỏa thân" trong "Sweet home 2", tự nhận không đẹp trai bằng Jo In Sung và Hyun Bin

| 1K|Nh0kBj
Nam diễn viên Lee Jin Wook đã hoạt động tích cực với nhiều dự án thành công của Netflix.

Mới đây, nam diễn viên đã có cuộc phỏng vấn với Sisa Journal về các dự án mới của mình. Trong cuộc phỏng vấn này, phóng viên hỏi: “Anh có gặp áp lực gì khi đóng cảnh khỏa thân trong Sweet Home 2 không?”. Anh trả lời: “Những cảnh khoe thân cũng có những concept, chẳng hạn như thể hiện một cơ thể đang tập luyện hoặc một cơ thể bình thường nhưng khỏe mạnh. Trong trường hợp của tác phẩm này, đó là vế sau. Vì thế tôi không cảm thấy áp lực gì cả. Nếu bạn nghĩ về điều đó, tất cả các diễn viên đóng cảnh khỏa thân đều có thân hình đẹp. Đúng hơn là nó không có cảm giác thực tế. Ví dụ, nếu vai của tôi là chủ nhà hàng, có gì lạ không khi tôi trông to lớn trong cảnh khoe thân?. Vì vậy, tôi đã chọn cái sau. Tất nhiên, phản ứng của khán giả là cơ thể như tượng tạc của tôi rất đẹp”.

//static.kites.vn/upload//2023/52/1703472741.4e60df9dd5a258d1e73cf4a1f79c1240.jpg

Khi phóng viên đề cập rằng nhiều người chú ý đến anh là do ngoại hình hơn là diễn xuất, Lee Jin Wook hài hước trả lời: “Tôi không giống vậy. Có quá nhiều người đẹp trai, bao gồm Jung Woo Sung, Jo In Sung, Hyun Bin và Kang Dong Won. Tôi không đủ đẹp đâu. Nhưng có một sức hấp dẫn tiềm ẩn của tôi mà công chúng không hề biết. Với sự quyến rũ đó, tôi là số 1”.

“Đó là loại quyến rũ gì vậy?” phóng viên hỏi. “Tôi là một ‘người hữu ích’. Nếu có chuyện gì xảy ra với bạn bè của tôi, họ sẽ liên lạc với tôi trước. Tôi có thể không trực tiếp an ủi họ nhưng tôi giúp họ giải quyết vấn đề. Tôi là một người bạn lý trí, dạy họ thức tỉnh hơn là an ủi họ khi có chuyện xảy ra. Tôi nghĩ tất cả chúng ta đều có một trong những người bạn đó ở bên cạnh. Tôi đang đóng vai đó", anh nói.


//static.kites.vn/upload//2023/52/1703472740.c53cd969fcddf6e1d11faa12723882e3.jpg

Sinh năm 1981, tính đến nay, Lee Jin Wook đã có 2 thập kỉ hoạt động nghệ thuật. Từ một người mẫu, anh chuyển hướng diễn xuất và dần được chú ý trong lĩnh vực phim ảnh.

Các tác phẩm nổi bật của Lee Jin Wook có thể kể đến như “9 lần ngược thời gian”, “Người yêu tôi là ai?” (The Beauty Inside), “Giọng nói 2”, “Người dịch chuyển thời gian”, “Bulgasal: Trường sinh bất tử”, “Chúc mừng năm mới”, “Cô gái tầng dưới” (Doona!)... và gần nhất là “Sweet Home”.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...