Lee Jin Wook và Lee Do Hyun trải lòng về màn ra mắt thành công của bom tấn tỉ đô

| 1K|YanKees
Sau buổi ra mắt thành công trên toàn thế giới của loạt phim kinh dị Sweet Home, dàn diễn viên chính tham gia trong phim gồm Lee Jin WookLee Do Hyun đã có một cuộc phỏng vấn với báo giới để chia sẻ kinh nghiệm làm việc, cũng như tiết lộ thêm nhiều điều về nhân vật cũng như nội dung phim.

Trong phim, nam diễn viên gạo cội Lee Jin Wook đảm nhận vai Pyun Sang Wook bí ẩn, anh thổ lộ: "Nếu tôi tiếp tục nhận vai trong 'Sweet Home' phần 2, tôi sẽ rất vui khi cho người xem thấy sự phát triển cảm xúc và sự xáo trộn nội tâm của Pyun Sang Wook. Tôi muốn thử mặt đó của Pyun Sang Wook. Tôi thực sự hy vọng rằng chúng tôi có thể tham gia phần 2".

//static.kites.vn/upload//2020/52/1608712447.4809f9de9271e34c6fbb74cbb387bd7c.jpg

Ngoài ra, Lee Jin Wook cũng dành nhiều lời khen ngợi cho các bạn diễn của anh trong phim trường "Sweet Home". "Tôi dành rất nhiều tình cảm cho các diễn viên tham gia bộ phim. Tôi muốn làm việc với họ một lần nữa và được thấy họ phát triển hơn trong diễn xuất."

Nam diễn viên cũng nói thêm: "Tôi nghĩ thế hệ diễn viên trẻ ngày nay thực sự giỏi với những gì họ đang thể hiện. Khi tôi nghĩ về việc tôi đã ở độ tuổi đó như thế nào, tôi thực sự thiếu kinh nghiệm. Song Kang kể một câu chuyện chỉ bằng ánh hào quang của mình, trong khi Lee Do Hyun là một anh chàng sinh ra để làm diễn viên. Lee Si Young luôn nhận được sự tôn trọng của tôi. Tôi thậm chí không thể bắt chuyện với cô ấy trên phim trường vì cô ấy quá tập trung".


//static.kites.vn/upload//2020/52/1608712445.573ed01a6cbd00007810dda027b325fe.jpg

Ngoài ra, nam diễn viên mới nổi Lee Do Hyun, người đảm nhận vai thủ lĩnh trẻ tuổi và thông minh Lee Eun Hyuk cũng bày tỏ mong muốn được làm việc trong mùa 2 của "Sweet Home".

Anh ấy nói: "Nếu có phần 2, tôi rất muốn trở lại. Có lẽ thị lực của tôi sẽ được cải thiện, và tôi sẽ mạnh mẽ hơn, có thể cứu được nhiều người hơn. Ý kiến ​​của đạo diễn ở đây rất quan trọng." Hơn nữa, Lee Do Hyun cũng nói về mong muốn được thực hiện nhiều cảnh hành động hơn như các bạn diễn khác. "Tôi cũng khao khát những cảnh quay hành động. Tôi đã rất vui khi quay cảnh ở bãi đậu xe dưới tầng hầm. Nếu có phần 2 với nhiều pha hành động hơn, tôi sẽ là người đam mê nhất trên trường quay. Tôi không biết làm thế nào tôi có thể chiến đấu".

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...