Lee Jong Suk tiết lộ nguyên do quyết định thử sức dòng phim hài lãng mạn

| 1K|Doccocaubai
Ngày 26/10, tạp chí Elle đã nhá hàng loạt ảnh mới nhất của Lee Jong Suk trong ấn phẩm tháng 11 tới.

Trao đổi cùng phóng viên trong buổi phỏng vấn, mỹ nam đã chia sẻ rất nhiều về kế hoạch khi bước sang tuổi 30. Lee Jong Suk tiết lộ bản thân đã dành thời gian đi du lịch, học đàn piano và còn tự mình thành lập công ty quản lý cộng tác với những người thân thiết.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/10/25194126/Lee-Jong-Suk-ELLE-2.jpg

Gần đây, nam diễn viên đã xác nhận đóng chính trong drama hài lãng mạn “Romance Supplement” của đài tvN, đây cũng là lần đầu tiên anh thử sức với dòng phim này, dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 2 năm sau. Nội dung phim xoay quanh nhân vật Cha Eun Ho, một tác giả xuất sắc và là tổng biên tập trẻ tuổi nhất công ty xuất bản.


https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/10/25194137/Lee-Jong-Suk-ELLE-3.jpg

Lee Jong Suk cũng chia sẻ lý do nhận phim này vì muốn phát triển hơn trên con đường diễn xuất, trước kia anh từng cảm thấy gánh nặng khi đảm nhận nhiều thể loại vai khác nhau, và cho rằng sẽ có cơ hội lột tả nhiều mặt thật sự của bản thân trong quá trình quay phim mới. Lee Jong Suk cũng kể thêm gần đây, giây phút khiến anh vui vẻ thoải mái nhất chính là lúc bước chân vào nhà hàng và được gọi tất cả những món mà mình thích.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...