Lee Jong Suk và Go Min Si từ chối đóng vai chính trong bom tấn mới của đạo diễn "Yêu Tinh"

| 690|lebogia
Go Min Si và Lee Jong Suk đã từ chối đóng vai chính trong bộ phim tình cảm lãng mạn "I'm Against My Romance".

Trước đó vào tháng 11, truyền thông xứ Hàn đưa tin Go Min SiLee Jong Suk đang đàm phán cho bộ phim truyền hình mới có tựa đề "I'm Against My Romance". Tuy nhiên, vào ngày 26 tháng 12, nguồn tin tiết lộ rằng cả hai đã từ chối lời đề nghị. Diễn biến bất ngờ đã làm dấy lên những đồn đoán và thảo luận, tuy nhiên, nhà phân phối Studio Dragon phủ nhận tin đồn dự án đã bị hủy bỏ và vẫn đang tìm kiếm diễn viên.

//static.kites.vn/upload//2023/52/1703562670.db9197bef72fd572212d26d716cacebc.jpg

"I'm Against My Romance" là bộ phim tình cảm lãng mạn rất được mong đợi của đạo diễn Lee Eung Bok, nổi tiếng với các loạt phim ăn khách như Hậu duệ Mặt Trời, Yêu tinh (Goblin), Mr SunShine (Quý ngài Ánh Dương), Jirisan... Kịch bản được chấp bút bởi Kim Eun của Something in the Rain. Bộ phim đề cập đến chủ đề liệu việc tái hợp với người yêu cũ là sự tiếp nối của một mối quan hệ quen thuộc hay là sự khởi đầu của một mối quan hệ không xác định mới. Với việc tập trung vào chủ đề nhen nhóm lại mối tình đầu, bộ phim được kỳ vọng đem đến trải nghiệm mới lạ, ấn tượng với người xem.

//static.kites.vn/upload//2023/52/1703562728.db67c13a0b3804396c52e54e2684a953.jpg

Lee Jong Suk được mời đóng vai nam chính Kim Tae Kyung, là một người đàn ông nổi tiếng với bản năng tuyệt vời và là một nhân vật chính trực. Anh từng là người yêu của Hong Je Bi, một giáo viên vụng về ở trung tâm giữ trẻ. Gặp lại bạn gái cũ sau 10 năm, anh lại yêu cô một lần nữa. Còn nữ diễn viên Go Min Si được mời đóng vai nữ chính Hong Je Bi. Cô được công nhận diễn xuất qua các vai diễn trong “Love Alarm” và “Sweet Home” của Netflix.

Trong khi đó, Lee Jong Suk đã công khai thừa nhận mối quan hệ tình cảm với ca sĩ kiêm diễn viên IU. Gần đây, được biết anh đang thảo luận với Ace Factory, công ty sản xuất đã nhận được nhiều lời khen ngợi cho loạt phim “Stranger”.

“I’m Against My Romance” do Studio Dragon sản xuất và đang được xem xét phát sóng trên tvN vào năm 2024.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...