Lee Joon Gi và Moon Chae Won xác nhận trở thành vợ chồng trong drama kinh dị mới của tvN

| 8K|cobekiquac_92
Lee Joon Gi và Moon Chae Won sắp sửa trở lại màn ảnh nhỏ!

Vào ngày 14 tháng 1, Ilgan Sports đưa tin: "Lee Joon Gi và Moon Chae Won đã xác nhận sẽ đóng vai chính trong drama sắp tới của đài tvN 'Loài hoa ác quỷ'."

//static.kites.vn/upload//2020/03/1578967973.a1bf6f760912139f4a2a8d5cb224b1d5.jpg


Sau đó công ty quản lý Namoo Actors đã xác nhận: "Đúng là Lee Joon GiMoon Chae Won đã được chọn cho bộ phim truyền hình ‘Loài hoa ác quỷ'."

Đây là một bộ phim hồi hộp về một kẻ tâm thần thay đổi danh tính để che giấu quá khứ tàn khốc của mình và người vợ làm cảnh sát cố gắng truy tìm sự thật. Bộ phim kinh dị này sẽ vẽ nên sự cực đoan của cặp vợ chồng này, từ cuộc sống gia đình êm đềm cho đến những hiện trường vụ án.

Lee Joon Gi sẽ vào vai Baek Hee Sung, một người thợ thủ công kim loại. Thông qua xưởng kim loại của mình, anh kiếm đủ tiền để cung cấp cho vợ và con gái, thể hiện sự cống hiến như một người chồng và người cha gương mẫu. Anh ta thoải mái với việc nhà và chăm sóc con cái, đồng thời là một người đàn ông không tham lam, hài lòng với những gì mình hiện có. Tuy nhiên, anh ta không có những cảm xúc như vui buồn, tôn trọng, ngưỡng mộ, cảm thông, đồng cảm, mặc cảm, hay cân nhắc.

Moon Chae Won sẽ vào vai vợ của Lee Joon Gi, một cảnh sát giết người tên Cha Ji Won. Mặc dù vóc dáng nhỏ nhắn và nét mặt trẻ con khiến người ta đặt ra câu hỏi liệu cô ấy có thể xử lý các tội ác hung hăng hay không, nhưng tính cách tò mò mang lại cho cô ấy nhiều niềm vui hơn là sợ hãi khi bị đặt vào tình huống nguy hiểm. Sự phấn khích nhận được từ việc giải quyết các tội ác mang lại cho cô ấy sự hài lòng cao đối với nghề nghiệp.

Bộ phim sẽ được đạo diễn bởi PD Kim Chul Gyu, người từng đạo diễn các bộ phim như Đường đến sân bay, Vũ khí nhà văn, Người mẹ. Phim được viết bởi biên kịch Yoo Jung Hee, người từng viết kịch bản cho drama Anh hùng cứu hỏa.

Đây sẽ là bộ phim truyền hình đầu tiên của Lee Joon Gi sau gần một năm rưỡi kể từ khi đóng vai chính trong Luật sư vô pháp. Đây cũng sẽ là bộ phim đầu tiên của Moon Chae Won kể từ Kê Long tiên nữ truyện vào cuối năm 2018.

"Loài hoa ác quỷ" dự kiến sẽ lên sóng vào khung giờ tối thứ Tư và thứ Năm bắt đầu từ tháng 6 năm 2020.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...