Lee Jun Ho gây sốt khi "chỉ ăn và ngủ" nếu là tài phiệt như Gu Won trong "Khách sạn vương giả"

| 1K|Doccocaubai
Mới đây, nam ca sĩ kiêm diễn viên Lee Jun Ho đã thể hiện tình cảm của mình đối với bộ phim truyền hình “King the Land” của đài JTBC và nhân vật Gu Won do anh đảm nhận.

Vào ngày 20 tháng 7, kênh Youtube “LEE JUNHO” đã tải lên một video mới có tựa đề “Let the interview started | Phỏng vấn LEE JUNHO vs. GU WON”.

//static.kites.vn/upload//2023/29/1689917645.962ec8b4e522b2439b1eec8cd0fa4b4f.jpg

Đoạn video cho thấy Lee Jun Ho thực hiện một cuộc phỏng vấn với hai khái niệm, anh và nhân vật Gu Won, người quản lý khách sạn kiêu ngạo trong “King the Land”. Khi được hỏi, bạn giỏi hơn những người khác ở điểm nào?”, Lee Jun Ho trả lời: “Tôi rất giỏi trong việc chủ động và nhanh nhẹn”, trong khi Gu Won nói: “Đầu óc thông minh, duyên dáng tự nhiên và rất nhiều tiền”.

Lee Jun Ho và Gu Won tiếp tục trả lời nhiều câu hỏi khác nhau, chẳng hạn như cách họ sử dụng thời gian rảnh rỗi, khía cạnh quan trọng nhất trong cuộc sống nghề nghiệp của một người, làm gì để cân bằng giữa công việc và cuộc sống,...

Về cách họ đương đầu với những khó khăn trong công việc, Gu Won có tinh thần tự do cho biết: “Tôi đã vượt qua chúng bằng cách nghỉ việc”, trong khi Lee Jun Ho trả lời: “Tôi sẽ gặp đồng nghiệp của mình và thảo luận về các giải pháp”.

//static.kites.vn/upload//2023/29/1689917644.a1b5b4800c8a7fdbc53251727372921d.jpg

Khi được hỏi: “Nếu bạn trở thành chaebol thế hệ thứ ba?”, Lee Jun Ho trả lời: “Tôi sẽ chơi, ăn, ngủ và tận hưởng”. Gu Won cũng được hỏi liệu anh ấy có trở thành người nổi tiếng hay không và anh ấy trả lời: “Điều đó thật kinh khủng. Tôi ghét nổi tiếng và tôi ghét là trung tâm của sự chú ý. Nhưng điều buồn cười là, Gu Won cái gì cũng giỏi”, khiến khán giả bật cười.

Lee Junho đang là cái tên hot nhất thời điểm hiện tại với vai diễn tổng tài đáng yêu trong "King the land". Phản ứng hóa học bùng nổ của anh cùng Yoona được rất nhiều khán giả yêu mến.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...