Lee Jun Ho trả lời phỏng vấn của Forbes: Thích đóng phim chữa lành, cảm xúc khác biệt khi đóng phim với Yoona

| 2K|Doccocaubai
Nam diễn viên Lee Jun Ho đã tiết lộ những câu chuyện hậu trường của drama “King the Land” trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Forbes - Mỹ.

Ngày 29/7, Forbes đã công bố bài phỏng vấn Lee Jun Ho. Trong buổi trò chuyện, anh thú nhận: “Tôi muốn đóng một bộ phim hài lãng mạn”.

Lee Jun Ho đã đề cập đến tác phẩm "Cổ tay áo màu đỏ" trước đây, bộ phim đã giúp anh giành được nhiều giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất. Anh nói: “Tôi nghĩ ‘Cổ tay áo màu đỏ’ đã đọng lại nhiều cảm trong lòng người xem, nên khi chọn tác phẩm tiếp theo, tôi tập trung nhiều hơn vào kịch bản với thể loại hoặc bầu không khí khác”.

//static.kites.vn/upload//2023/31/1690775738.2147ceca991b3f394eb3dec9dfdbb77f.jpg

Về lý do quyết định tham gia “King the Land”, Lee Jun Ho cho biết: “Tôi thấy nó rất dễ xem và bất cứ ai cũng có thể bắt kịp câu chuyện ngay cả khi họ xem từ giữa. Tôi cảm thấy như đó là một bộ phim chữa lành mà bạn có thể tận hưởng thoải mái bất cứ lúc nào".

Về nỗ lực thể hiện nhân vật Goo Won trong “King the Land”, Lee Jun Ho cho biết: “Tôi đã làm việc chăm chỉ để có được thân hình đẹp vì tôi muốn thể hiện sự tự tin và khía cạnh hấp dẫn của Goo Won ngay cả khi anh ấy không nói ra bất cứ thứ gì hoặc không mặc vest. Tôi đã cố gắng khắc họa cách Goo Won thay đổi trong khi tìm kiếm nụ cười đã mất của mình thông qua Cheon Sa Rang (Im Yoon Ah)”.

//static.kites.vn/upload//2023/31/1690775738.ae292ebdfd4573ab2ec8996e7fc452f4.jpg

Thể hiện sở thích của mình đối với thể loại lãng mạn, nam diễn viên cho biết: “Hài kịch mang lại cảm giác hiện thực cho sự lãng mạn”. Anh tiếp tục;“Nhiều người dường như thích những bộ phim lãng mạn vì họ có thể gạt bỏ những lo lắng của mình khi xem những bộ phim truyền hình như vậy”, nói thêm, “Những bộ phim hài lãng mạn có sức mạnh khiến trái tim con người rung động và đồng thời mang lại niềm vui. Tôi muốn làm điều gì đó mang lại hạnh phúc và sự thoải mái cho mọi người, và tình cờ gặp phải bộ phim này.”

Lee Jun Ho đã nói về phản ứng hóa học của anh với Im Yoon Ah, người xuất hiện trong phim với vai Cheon Sa Rang, bạn gái của nhân vật Goo Won. Điểm chung lớn nhất là cả hai đều là thành viên của các nhóm nhạc thần tượng. Về tình bạn lâu năm của họ, Lee Jun Ho cho biết: “Chúng tôi đã biết nhau hơn 15 năm với tư cách là ca sĩ kiêm diễn viên, rất lâu trước khi chúng tôi trở thành MC của MBC Gayo cùng nhau”.

//static.kites.vn/upload//2023/31/1690775817.67a89006c4a4652b2d0b0626f1716148.jpg

Anh tiếp tục: “Đúng là chúng tôi rất hợp nhau vì biết nhau từ khi còn nhỏ. Nhưng nếu tôi gặp ai đó vào thời điểm này, tôi vẫn có thể trở thành bạn bè và đồng nghiệp tốt của họ”. Lee Jun Ho nói thêm: “Cả hai chúng tôi đều có kinh nghiệm làm ca sĩ nên chúng tôi cảm thấy thoải mái với nhau như đồng nghiệp và bạn bè. Tuy nhiên, có một cảm giác khác khi chúng tôi làm việc cùng nhau với tư cách là diễn viên trên trường quay”.

Trong khi đó, “King the Land” với sự tham gia của Lee Jun Ho thu hút sự chú ý lớn và hiện đang đứng vị trí số 1 trong Top 10 chương trình truyền hình không nói tiếng Anh và chương trình truyền hình nói tiếng Anh của Netflix.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...