Lee Jung Hyun kể về hội chị em thân thiết, tiết lộ Son Ye Jin còn đi trăng mật chung với vợ chồng mình

| 17K|hai2an
Trong tập My Ugly Duckling đài SBS phát sóng ngày 13 tháng 10, Lee Jung Hyun đã tham gia với tư cách là khách mời.

Lee Jung Hyun đã kết hôn với một bác sĩ chỉnh hình lớn hơn cô ba tuổi vào đầu năm nay. Nhiều nghệ sĩ tham dự lễ cưới của cô như Lee Byung Hun, Lee Min Jung, Baek Ji Young, Sung Yuri, Gong Hyo Jin, Son Ye Jin, Ko So Young, Hwang Jung Min…

Trong chương trình, Lee Jung Hyun được hỏi về cuộc sống tân hôn của mình. Cô cho biết: "Rất tốt. Chồng tôi rất tốt bụng, nên tôi nghĩ rằng anh ấy rất kiên nhẫn với tôi."

//static.kites.vn/upload//2019/42/1571020898.0e3173616ffbc27759ff963a5b38cd64.jpg

Nữ diễn viên cho biết thêm: "Chúng tôi không bao giờ tranh cãi ngay cả khi chúng tôi đang hẹn hò. Anh ấy là người duy nhất mà tôi chưa bao giờ cãi vã trong năm đầu tiên hẹn hò. Đó là lý do tại sao tôi lựa chọn kết hôn với anh ấy."

Trong một cuộc phỏng vấn trước đây cho movie sắp tới của mình, Lee Jung Hyun đã nói chi tiết hơn về quyết định kết hôn và những ấn tượng đầu tiên của cô về người đàn ông hiện là chồng mình.


Lee Jung Hyun được biết đến là một thành viên trong nhóm bạn gồm các nữ diễn viên nổi tiếng Go So Young, Lee Min Jung và Sung Yu Ri. Khi được hỏi những người bạn thân thiết có khuyên cô nên kết hôn không, cô trả lời: "Họ rất khuyến khích điều đó. Khi Sung Yu Ri kết hôn, cô ấy đã khóc. Cô ấy nói rằng sở dĩ cô ấy khóc là bởi vì cảm thấy có lỗi vì đã bỏ rơi tôi. Cô ấy làm việc chăm chỉ để tranh thủ thời gian hẹn hò cùng tôi. Khi tôi kết hôn, cô ấy rất hạnh phúc và đã khóc trong lễ cưới của tôi."

Lee Jung Hyun bổ sung: "Gần đây, Go So Young đã bắt đầu giục tôi sinh con. Son Ye Jin thì chúc mừng tôi rất nhiều, thậm chí cô ấy còn đến thăm trong tuần trăng mật của vợ chồng chúng tôi. Tôi gặp cô ấy khá thường xuyên và chúng tôi cũng rất vui."

"Tôi nghĩ rằng ý kiến của bạn bè khá quan trọng", Lee Jung Hyun tiếp tục. "Họ đều là diễn viên nên rất giỏi trong việc đánh giá con người. Tôi đã lo lắng về việc giới thiệu chồng tôi với họ. Bạn bè của tôi đã gặp anh ấy, và chúng tôi đã đi du lịch cùng nhau. Họ đều nói với tôi là 'OK'. Sau khi trở nên gần gũi hơn với anh ấy, những người bạn của tôi nói rằng: "Anh ấy là một người tốt. Anh sẽ không làm cậu đau lòng đâu.' Và họ đã đúng."

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...