Lee Kang In lên tiếng xin lỗi vì đấm Son Heung Min, hé lộ tình trạng bè phái trong nội bộ đội tuyển Hàn Quốc

| 272|hai2an
Tối 14 tháng 2, Lee Kang In đã lên tiếng trên trang cá nhân sau sự cố xô xát với đội trưởng Son Heung Min trong bữa ăn tối hôm 5-2 ở Qatar, trước trận bán kết Asian Cup 2023 mà họ thua Jordan 0-2.

Anh viết: “Đã có những bài báo về việc đánh nhau với Son Heung Min trước trận bán kết Asian Cup gần đây. Tôi rất xin lỗi vì đã làm thất vọng những người hâm mộ bóng đá đã luôn ủng hộ đội tuyển quốc gia Hàn Quốc”.

//static.kites.vn/upload//2024/07/1707962381.f86c6ba3de566046c4bdcd1d18fa8d95.jpg

Anh tiếp tục: “Đáng lẽ tôi nên lắng nghe những gì các tiền bối đã nói và làm theo họ. Tôi đã thể hiện mặt xấu xí đó trước mặt người hâm mộ bóng đá. Tôi muốn xin lỗi nhiều người đã thất vọng vì tôi”.

Cuối cùng, anh nói: “Tôi nhận thức rõ sự quan tâm và kỳ vọng cao mà người hâm mộ bóng đá dành cho tôi. Tôi sẽ cố gắng giúp đỡ các đàn anh và trở thành một cầu thủ giỏi hơn, một con người tốt hơn trong tương lai”.

Trước đó, trước trận bán kết Asian Cup, có thông tin đội tuyển bóng đá quốc gia Hàn Quốc đã có buổi họp mặt. Khi Lee Kang In và một số cầu thủ đàn em đang vội vàng ăn xong để chơi bóng bàn thì Son Heung Min đến nói chuyện với Lee Kang In. Đội trưởng 32 tuổi cho rằng bữa ăn nhằm gắn kết mọi người và không ai được phép rời đi khi những người khác còn đang ngồi. Sau đó hai người đã xô xát. Son túm cổ áo Lee, và Lee đấm hụt Son. Vụ này khiến Son bị trật khớp ngón tay, trước khi được những người khác lôi đi.


//static.kites.vn/upload//2024/07/1707962380.07f529030d1b2ba45ab22eccea10d5f4.jpg

LĐBĐ Hàn Quốc (KFA) xác thực thông tin trên, khi họ cho rằng đã có một cuộc xung đột của các cầu thủ trong giải đấu. Sau đó, có thông tin cho rằng các cầu thủ chủ chốt hoặc quan chức cấp cao của Liên đoàn đã đến gặp HLV Klinsmann và yêu cầu loại Lee Kang In khỏi trận đấu Bán kết nhưng bị từ chối.

Tờ Yonhap thuật lại rằng đội tuyển nước nhà đã chia rẽ làm 2 phe. Một nhóm cầu thủ trụ cột đề nghị HLV trưởng kỷ luật Lee Kang In bằng cách không cho thi đấu.

Sau khi Lee Kang In đưa ra lời xin lỗi, nhiều cư dân mạng Hàn Quốc bày tỏ sự bàng hoàng. Họ bình luận: "Thư xin lỗi có vẻ thiếu chân thành một cách kỳ lạ", "Đây là huyền thoại về việc một cầu thủ trẻ nhất đấm đội trưởng. Nếu so sánh với các thành viên năm 2002 thì giống như Lee Cheon Soo đấm Hong Myung Ho", "Xin hãy đối xử tốt với Son Heung Min... Trời ạ... tại sao các người lại làm vậy với đội trưởng", "Tôi là fan của Lee Kang In nhưng điều này khiến tôi thực sự thất vọng về anh ấy", "Tôi đoán các báo cáo là sự thật", "Chà, nhân cách của anh ấy thực sự được thể hiện rõ ràng", "Chà, lời xin lỗi của anh ấy nghe có vẻ không chân thành và anh ấy đã đăng nó lên câu chuyện Instagram của mình, câu chuyện này sẽ tự động biến mất sau 24 giờ," "Một người chơi khác cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng đôi khi Lee Kang In sẽ vượt quá giới hạn: "Tôi không biết gì về bóng đá và tôi chỉ biết Son Heung MinLee Kang In nhưng sau sự việc này, tôi không thích Lee Kang In nữa". "Bạn không cần phải xin lỗi chúng tôi, bạn cần phải xin lỗi cá nhân Son Heung Min", "Ra đây là lý do tại sao họ lại gây rối ở Bán kết", "Lee Kang In đã vượt quá giới hạn sau khi mọi người nói rằng anh ấy quá tốt” và “Hình ảnh của Lee Kang In hoàn toàn bị hủy hoại sau chuyện này”.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...