Lee Kwang Soo gây sốt khi hé lộ chính mình là người rủ hội bạn thân tham gia show của PD Na

| 1K|Nh0kBj
Lee Kwang Soo giải thích lý do tại sao anh lại đề xuất ý tưởng chương trình mới cho PD Na Young Seok thay vì PD “Running Man”.

Chiều ngày 11 tháng 10, buổi họp báo cho chương trình tạp kỹ mới của tvN “GBRB: Rep What You Sow” đã được tổ chức tại Nonhyeon-dong, Gangnam-gu, Seoul. Nhà sản xuất Na Young Seok, PD Ha Moo Sung, dàn diễn viên Lee Kwang Soo, Kim Woo Bin, Do Kyung Soo và Kim Ki Bang đã tham dự sự kiện này.

//static.kites.vn/upload//2023/41/1697079995.b45abeed7289b5e1c63cd048f64b8ae1.jpg

“GBRB: Repa What You Sow” là chương trình tài liệu kể về những điều thú vị xảy ra khi những người bạn thân cùng nhau trồng trọt trên một cánh đồng nhỏ.

Tại sự kiện, nhà sản xuất Na đã nói về cách anh cho ra đời “GBRB: Rep What You Sow”. Anh kể: “Vào đầu năm nay, bỗng một ngày Lee Kwang Soo đã gọi điện cho tôi và nói rằng: 'Em có một số người bạn thân. Có chương trình nào để chúng em cùng thực hiện không?”.

“Khi tôi thực hiện một chương trình mà Lee Kwang Soo xuất hiện với tư cách khách mời hoặc quay phim đặc biệt, tôi nghĩ Kwang Soo là nghệ sĩ giải trí tài năng và đáng yêu nhất Hàn Quốc. Vì họ là bạn bè nên tôi nghĩ Kim Woo Bin, Do Kyung Soo và Kim Ki Bang đều sẽ là những người tốt, nên tôi vui vẻ nói hãy làm điều đó. Nhưng tôi lo lắng không biết phải bắt đầu từ đâu”, anh nói.

“Tôi quay chương trình bạn thân về quê phụ việc đồng áng trong kỳ nghỉ hè để sự ăn ý giữa 4 người  bạn này được bộc lộ rõ nhất. Chúng tôi tin tưởng rằng buổi biểu diễn đã diễn ra tốt đẹp,” anh nói thêm và bày tỏ sự tự tin.

//static.kites.vn/upload//2023/41/1697079994.9def55ca4edfc9b1397cae6385a15f37.jpg

Sau câu chuyện của PD Na, Lee Kwang Soo đã tạo thêm tiếng cười khi nói:  “Câu hỏi này không được cho qua đúng không?” sau khi được các phóng viên hỏi: “Tại sao bạn lại đề xuất chương trình này với nhà sản xuất Na Young Seok thay vì các PD khác?”

“Thực sự, tôi chưa bao giờ tưởng tượng rằng hôm nay mình lại được hỏi câu hỏi này. Trước hết, tôi yêu quý và đánh giá cao các nhà sản xuất Running Man, những người đối với tôi như một gia đình. Tuy nhiên, tôi cảm thấy rằng sẽ tốt hơn nếu hiển thị khía cạnh mới của tôi với những người bạn nên tôi đã nhờ Na PD".

Được biết, "GBRB: Rep What You Sow" sẽ ra mắt vào ngày 13 tháng 10.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...