Lee Kwang Soo làm khách mời Vlog của Kim Jong Kook và cái kết kinh hoàng của người em ruột thừa

| 1K|leedahae_lovely
Vào ngày 31 tháng 3, kênh YouTube “GYM Jong Kook” đã đăng tải một video có tiêu đề “Một chú hươu cao cổ lọt vào hang hổ”, nhá hàng khách mời đặc biệt trong Vlog không ai khác chính là Lee Kwang Soo.



Ngay khi Lee Kwang Soo bước vào, Kim Jong Kook lập tức mắng anh ấy: “Tại sao cậu lại ăn mặc lôi thôi thế này?” Lee Kwang Soo lập tức đáp trả, “Em biết ngay là anh sẽ bắt bẻ gì đó khi em vừa bước vào. Đây là lần đầu tiên em gặp gỡ người đăng ký kênh YouTube của anh đó" ý muốn Jong Kook để cho mình chút mặt mũi, tuy nhiên "Người năng lực" thản nhiên nói “Có phải lần đầu tiên đâu. Cậu bị réo tên suốt đấy chứ”. Cuối cùng Lee Kwang Soo phải thú nhận "Có phải em sai rồi khi đến salon trang điểm vào sáng sớm không?"

//static.kites.vn/upload//2022/13/1648871851.1722375b2eba3da62cffd83c4447f112.jpg

Sao nam phim "Hố Tử Thần" cho biết, “Thực tế, tôi đã liên hệ với anh ấy vài lần trước đây vì tôi muốn xuất hiện trên kênh của anh ấy, nhưng anh Jong Kook không có ý định gọi cho tôi. Thực ra, tôi mới nhận được cuộc gọi của anh ấy đêm qua thôi. Làm gì có chương trình nào mời khách mà lại như thế chứ? Nếu tôi nói rằng tôi có lịch đi quay phim, anh ấy thậm chí sẽ đến thẳng phim trường, còn nếu tôi nói “Em bận chuyển nhà”, anh ấy sẽ nói nghe có vẻ vui đó", Lee Kwang Soo gần như cạn lời trước người anh thân thiết và nở nụ cười chua chát trong clip.

//static.kites.vn/upload//2022/13/1648871851.4610a643c323e48ac354384ee10fc918.jpg

Kim Jong Kook sau đó đã hỏi suy nghĩ của Lee Kwang Soo sau khi rời Running Man, “Có nhiều bình luận nói rằng chương trình không vui vì không có Lee Kwang Soo và họ sẽ ngừng xem”, Lee Kwang Soo lập tức đáp lời, "Mấy bình luận đó đều do em viết đó” khiến khán giả cười ngất. Kim Jong Kook còn hỏi "Cậu có thấy buồn khi Running Man vẫn chạy tốt mặc dù bị nhận xét như vậy không?" thì Kwang Soo khẳng định "Không hề, em cố tình đăng mấy bài đó để dẹp yên chuyện này mà. Tuy nhiên, khi xem Running Man, em đã nghĩ về việc muốn xuất hiện trở lại như thế nào, hoặc em chắc chắn sẽ làm tốt nếu có ngày đó".

Cũng trong video này, Lee Kwang Soo đã "bóc phốt" Kim Jong Kook đứng về phía show "Hangout with Yoo" của đài MBC hơn là "Running Man", chàng Hổ lập tức đính chính đơn giản vì anh nghe nói nhà sản xuất "Hangout with Yoo" đến từ quê nhà Anyang của anh nên mới lân la muốn tìm hiểu làm quen, sau đó anh còn tích cực giúp Kwang Soo thực hiện các bài thể dục tăng cơ mông để phát triển vòng ba vốn thường xuyên bị gọi là "vô hình" trên ti vi.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...