Lee Min Ho - "Chiến thần mai mối" của Kbiz khi loạt nữ chính đóng cùng đồng loạt lấy chồng

| 2K|Vikky
Trong năm 2022, hai trong số những nữ diễn viên nổi tiếng trong làng Hallyu đã kết hôn và một người sắp bước vào lễ đường vào tháng 10 tới. Điều thú vị là cả ba nữ diễn viên này có một điểm chung vì cùng là bạn diễn từng hợp tác với Lee Min Ho.

Mới đây, mỹ nam xứ Hàn lại một lần nữa gây chú ý sau khi cư dân mạng trêu chọc nam diễn viên về mối quan hệ tình cảm trên màn ảnh cùng các mỹ nhân lần lượt yên bề gia thất. Từ mẹ bỉm Park Shin Hye, đến mỹ nhân sắp lên chức mẹ Son Ye Jin đến nàng dâu sắp cưới Gong Hyo Jin, ba nữ diễn viên này đã từng hợp tác với Lee Min Ho trong một số bộ phim truyền hình ăn khách.

Gong Hyo Jin

Được mệnh danh là "nữ hoàng phim hài lãng mạn", Gong Hyo Jin là bạn diễn của Lee Min Ho trong bộ phim sắp tới của Netflix "Ask the Stars". Vào tháng 3, các nguồn tin xác nhận rằng cả hai sẽ đảm nhận vai chính trong loạt phim hài lãng mạn khoa học viễn tưởng do Park Shin Woo dẫn dắt, người đứng sau thành công của các bộ phim truyền hình nổi tiếng như "Muôn Kiểu Ghen Tuông", "Gặp Gỡ", "Điên Thì Có Sao" và "Tình Yêu Chốn Đô Thị".

https://static.kites.vn/upload/2022/35/1/05172d39a487effe3ec6a41c7e270fb6.jpg


Dự kiến ra mắt vào năm 2023, Lee Min Ho sẽ hóa thân thành OB-GYN Gong Ryong, người sẽ tham gia chuyến thám hiểm không gian với tư cách là một khách du lịch. Tại đây, anh sẽ gặp phi hành gia người Mỹ gốc Hàn Eve Kim do Gong Hyo Jin thủ vai. Sau khi thông báo về màn hợp tác sắp tới của bộ đôi được đưa ra, nữ diễn viên "Khi Hoa Trà Nở" bất ngờ tuyên bố chuẩn bị kết hôn với bạn trai Kevin Oh.

Vào ngày 17/8, Gong Hyo Jin và Kevin Oh đã công bố kế hoạch tổ chức đám cưới và mong muốn tổ chức một hôn lễ riêng tư ở New York vào tháng 10, với sự tham dự của những người thân và người quen thân thiết. Cả hai hẹn hò từ năm 2020 nhưng giữ bí mật vì muốn tránh ánh mắt soi mói của báo giới, trong khi đó Kevin Oh là ca sĩ kiêm nhạc sĩ, anh kém Hyo Jin 10  tuổi.

Son Ye Jin

Hai ngôi sao "Hạ Cánh Nơi Anh" Son Ye Jin và Hyun Bin đã có đám cưới riêng tư đẹp như mơ vào ngày 31 tháng 3, tại Aston House tuyệt đẹp của khách sạn Grand Walkerhill Seoul. Trước sự chứng kiến của 300 khách mời, Son Ye Jin khiến mọi người phải trầm trồ trước hình ảnh một cô dâu xinh đẹp hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ.


https://static.kites.vn/upload/2022/35/1/196dce72baae636ace6c7879b5db3f75.jpeg


Ba tháng sau "đám cưới thế kỷ", Son Ye Jin thông báo mang thai con đầu lòng. Người đẹp 40 tuổi đóng cặp với Lee Min Ho trong bộ phim truyền hình năm 2010 "Quân Sư Và Nàng Ngốc". Trong loạt phim rom-com, Lee Min Ho đảm nhận vai Jeon Jin Ho, một kiến trúc sư tài ba bị nhầm là người đồng tính khi xin vào ở trọ trong ngôi nhà cổ của Park Gae In, do Son Ye Jin thủ vai.

Park Shin Hye

Bạn diễn của Lee Min Ho trong bộ phim truyền hình ăn khách "Những Người Thừa Kế" đã kết hôn với bạn trai lâu năm, Choi Tae Joon trong một đám cưới riêng tư ở nhà thờ vào tháng 1 năm 2022. Cũng là một người bạn khá thân thiết với Park Shin Hye, hiển nhiên Lee Min Ho là trong một trong những khách mời nổi tiếng trong đám cưới của Park Shin Hye.

https://static.kites.vn/upload/2022/35/1/e9dc1b6384277aa0f488fd6b7005a353.jpeg


Trên trang cá nhân Instagram, nam diễn viên đã trêu chọc cô bạn thân bằng cách chia chia sẻ một bức ảnh chụp thiệp mời có nội dung "Kim Tan" là nhân vật của anh trong "Những Người Thừa Kế", tiết lộ một chi tiết thú vị là Park Shin Hye ghi tên nhân vật trong phim của khách mời thay vì tên thật. Cùng với một bức ảnh selfie kèm theo chú thích "Anh có nên chúc mừng em không?"

Bài viết theo Kdramastars

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...