Lee Min Ho hứng mưa chỉ trích vì nói tiếng Anh quá tệ bên cạnh Kim Min Ha "bắn ngoại ngữ như nuốt đĩa"

| 17K|chuthithunga
Mới đây, mỹ nam xứ Hàn Lee Min Ho vừa hứng nhiều chỉ trích vì khả năng nói tiếng Anh quá tệ trong buổi quảng bá phim Pachinko ở Mỹ.

Khả năng ngoại ngữ của Lee Min Ho bị cho là khá thiếu sót bên cạnh một Kim Min Ha tỏa sáng vì trình độ và đẳng cấp cao hơn hẳn. Cụ thể, đoạn clip phỏng vấn của Lee Min HoKim Min Ha khi đang quảng bá cho phim mới đang được chia sẻ rần rần khắp mạng xã hội. Màn đối đáp thể hiện kỹ năng ngoại ngữ "một trời một vực" của hai diễn viên khiến dân tình chú ý và nhận về những bình luận trái chiều.



Trong video, nếu như Kim Min Ha liên tục gây ấn tượng mạnh với người xem khi trả lời các câu hỏi hoàn toàn bằng tiếng Anh, không chỉ phát âm cực chuẩn mà cô còn trình bày một cách trôi chảy, thoải mái không khác người bản xứ thì dân tình lại lắc đầu ngán ngẩm mỗi khi đến lượt phỏng vấn Lee Min Ho. Cách phát âm tiếng Anh của Lee Min Ho trong clip được cho là quá vụng về và không rõ ràng. Đến cả những câu hỏi đơn giản, nam diễn viên điển trai cũng phải nhờ đến sự trợ giúp của người phiên dịch. Điều này có vẻ khiến người xem thất vọng vì Lee Min Ho là một trong những nam diễn viên hàng đầu xứ Hàn. Vì vậy, khả năng ngoại ngữ là một trong những điều anh cần chủ động trau dồi, vì anh đại diện cho bộ mặt cả nước dẫn đầu trong làn sóng Hallyu.

//static.kites.vn/upload//2022/15/1649656531.bdfab6ba8a85be448b6661493d6b36ec.jpg

Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên Lee Min Ho bị chỉ trích vì khả năng ngoại ngữ. Trước đó trong phim truyền hình "Huyền Thoại Biển Xanh" hợp tác với Jun Ji Hyun, người xem đã hoàn toàn bị sốc với những câu thoại tiếng Anh của Lee Min Ho. Phim lên sóng năm 2016 tính đến nay đã 5 năm trôi qua, fan thật sự kỳ vọng Lee Min Ho đã dành thời gian nâng cao khả năng ngoại ngữ, vậy nên anh mới tự tin casting vai chính trong một dự án toàn cầu như Pachinko, thế nhưng khi đi quảng bá phim, điểm yếu của anh chàng ngay lập tức lộ rõ bên một dàn diễn viên có khả năng "bắn tiếng Anh" thần sầu. Chưa kể việc đóng cùng một nữ tân binh sinh năm 1995 như Kim Min Ha nhưng trình độ ngoại ngữ lép vế hơn hẳn khiến Lee Min Ho nhận nhiều lời chê bai vì sự thiếu nỗ lực học hỏi của mình.



"Pachinko" lên sóng độc quyền trên nền tảng Apple TV + từ ngày 25/3 và gây sốt khắp nơi vì kịch bản sâu sắc và một ê kíp tầm cỡ.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...