Lee Sang Yeob, Kim Seon Ho, Cha Tae Hyun: bộ ba được gọi "ngoại lệ" của làng giải trí

| 15K|lebogia
Gần đây, mạng xã hội xứ Hàn bất ngờ lan truyền một topic thảo luận thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đề tài topic xoay quanh việc các diễn viên lựa chọn gắn bó với show thực tế không khác gì con dao hai lưỡi, sẽ khiến người xem khó lòng đắm chìm hay "cảm" được các vai diễn của họ trên màn ảnh. Nhưng trong số đó, có ba ngôi sao được xem là ngoại lệ, có thể cùng lúc cân bằng cả hai mảng này.

//static.kites.vn/upload//2021/33/1629463357.6fe33222bbdeb3acd5aabcf804127d00.jpg

Đầu tiên là Lee Sang Yeob, anh hiện đang đóng chính trong drama Bên Bờ Vực Điên Rồ của đài MBC, vai người đàn ông ngổ ngáo đáng yêu Han Se Kwon mà khán giả không tài nào ghét được. Song song đó anh cũng tham gia show giải trí Giác Quan Thứ Sáu mùa 2 của đài tvN và chiếm trọn trái tim người xem bởi tính cách hoà đồng, thân thiện của mình.



Kim Seon Ho - người vụt sáng với vai nam phụ trong drama Khởi Nghiệp, và càng được yêu thích cuồng nhiệt hơn với tư cách thành viên cố định của show thực tế 2 Ngày 1 Đêm mùa 4. Sắp tới, nam diễn viên sinh năm 1986 sẽ tái xuất màn ảnh qua dự án hài lãng mạn Điệu Cha Cha Cha Làng Biển hợp tác cùng mỹ nhân hàng đầu Shin Min Ah.



Cuối cùng là người sở hữu lượng fan khủng nhất: Cha Tae Hyun. Người được xem là "linh hồn" của các show tạp kỹ mà anh dẫn dắt, bên cạnh đó, Chae Tae Hyun có một sự nghiệp phim ảnh cực thành công với loạt vai diễn khắc sâu trong lòng khán giả như trong Cô Nàng Ngổ Ngáo, Ông Ngoại Tuổi 30... Gần đây, nam diễn viên tái xuất với drama Học Viện Cảnh Sát của đài KBS và tiếp tục khiến người xem mất ăn mất ngủ vì nhân vật thầy giáo Yoo Dong Man của mình.



Bộ ba nam diễn viên được nhận xét là phá vỡ định kiến trong làng giải trí khi được yêu thích cuồng nhiệt ở cả hai mảng phim ảnh và show thực tế, bên cạnh đó còn phải kể thêm nhưng gương mặt tài năng không kém khác như Lee Kwang Soo, Jun So Min, Oh Na Ra...

Bài viết theo Mymusictaste

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...