Lee Sang Yeob và Park Ha Sun lãng mạn gợi cảm trong poster mới

| 1K|leedahae_lovely
Drama Chuyện Tình Cuối Chiều khung giờ thứ sáu-bảy của Channel A vừa tung poster mới nhất của Lee Sang Yeob và Park Ha Sun!

Chuyện Tình Cuối Chiều là phiên bản làm lại từ bộ phim truyền hình Nhật Bản Hirugao: Love Affairs in the Afternoon kể về việc ngoại tình của những người trưởng thành.

Vào ngày 1 tháng 7, đoàn phim Chuyện Tình Cuối Chiều đã phát hành một poster mới của Park Ha SunLee Sang Yeob. Trong poster được tung ra, Park Ha SunLee Sang Yeob đang nằm ôm nhau trên giường với tấm trải giường màu trắng. Hai người đủ gần để nghe thấy nhịp tim của nhau, họ nằm trên giường với đôi mắt nhắm nghiền trong khi chỉ tập trung vào nhau.

//static.kites.vn/upload//2019/27/1561959813.f48db7add43e7d75a00b41a60c943c25.jpg

Phía dưới poster, cụm từ “Chậm rãi… Sâu lắng… Đắm chìm” tăng thêm ý nghĩa tượng trưng cho poster. Trong phim, Son Ji Eun (do Park Ha Sun thủ vai) và Yoon Jung Woo (do Lee Sang Yeob thủ vai) sẽ yêu nhau điên cuồng đến mức thế giới của họ bị đảo lộn. Tên phim được viết bằng màu đỏ, dường như cũng gợi ý về một tình yêu bị cấm đoán.


Trước đó, Chuyện Tình Cuối Chiều đã phát hành poster cá nhân và cặp đôi cho bốn nhân vật chính Park Ha Sun, Lee Sang Yeob, Ye Ji Won và Jo Dong Hyuk, ngoài ra còn có một poster và teaser chính. Tất cả các poster mô tả hoàn hảo sức mạnh của tình yêu với một cảm giác kích thích sâu sắc. Với việc bổ sung poster mới của các nhân vật chính trên giường tạo thêm sự lãng mạn gợi cảm của họ, khán giả đang háo hức chờ đợi phim lên sóng.

Chuyện Tình Cuối Chiều sẽ bắt đầu lên sóng vào lúc 11 giờ tối ngày 5 tháng 7.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...