Lee Sang Yup dương tính Covid-19, "2 Ngày 1 Đêm" bùng nổ rating từ khi có Na In Woo

| 1K|YanKees
Vào ngày 23 tháng 2, đại diện của tvN xác nhận nam diễn viên Lee Sang Yup và giám đốc điều hành của chương trình tạp kỹ "Giác Quan Thứ Sáu" đều có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19. Do đó, buổi ra mắt mùa 3 của show đã chính thức đã bị hoãn lại.

//static.kites.vn/upload//2022/08/1645597046.8c39dfc227b6bd66dadf9da414a5decd.jpg

Được biết, cả Lee Sang Yup hay PD đều đang gặp phải các triệu chứng nghiêm trọng và sẽ được yêu cầu cách ly trong khoảng 5 ngày. Ban đầu, mùa thứ ba củaGiác Quan Thứ Sáu dự kiến sẽ khởi chiếu vào ngày 11 tháng 3 trên đài tvN. Tuy nhiên, lịch phát sóng sẽ dời lại một tuần vào ngày 18 tháng 3. Trước đó, ê kíp sản xuất xác nhận Jeon So Min sẽ rút khỏi mùa mới này vì chấn thương chân chưa kịp hồi phục.

Trong diễn biến khác theo Nielsen Korea, tập phát sóng "2 Ngày 1 Đêm" vào ngày 20 vừa qua đã ghi nhận rating trung bình trên toàn quốc 15,6%, đứng đầu bảng xếp hạng toàn bộ chương trình tạp kỹ chiếu vào Chủ nhật. Theo đó, rating chương trình ngày càng tăng vọt là nhờ sự xuất hiện của làn gió mới Na In Woo, trước đó rating show chỉ dao động ở khoảng 10%.



Trong tập mới nhất, cảnh Moon Se Yoon rơi nước mắt sau khi chiến thắng trong trò chơi săn bắn mang đến tràng cười sảng khoái đã đưa tỷ suất người xem chạm mốc cao nhất là 28,3%. Na In Woo xuất hiện lần đầu trong tập 112 phát sóng vào ngày 13/2, anh được chọn thay thế vị trí của nam diễn viên Kim Seon Ho, người đã rời đi vào tháng 10 năm ngoái do tranh cãi về đời tư. Đây cũng là lần đầu tiên Na In Woo đảm nhận vị trí thành viên cố định trên một show truyền hình.



Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...