Lee Se Young "chật vật" với thế giới hiện đại, tổng tài Bae In Hyuk kết hôn giả trong dự án phim mới

| 1K|anh2xigon
Đài MBC vừa tung teaser (đoạn giới thiệu ngắn) cho bộ phim truyền hình sắp công chiếu “The Story of Park's Wedding Contract”, (tạm dịch: Chuyện Hợp Đồng Hôn Nhân Của Park)

//static.kites.vn/upload//2023/44/1698738033.4e2284aa1236ed975dc2e887f7f99b11.jpg

Dựa trên webtoon cùng tên, sản phẩm mới là một bộ phim tình cảm xuyên thời gian về cuộc hôn nhân theo hợp đồng giữa chàng độc thân Kang Tae Ha (Bae In Hyuk) và Park Yeon Woo (Lee Se Young). Yeon Woo vốn đang sống ở thời đại Joseon thế kỷ 19, bỗng dưng một ngày khi cô mở mắt và phát hiện mình đang ở một nơi xa lạ, xung quanh cô là những con người và thiết bị “quái đản”. Cuộc gặp gỡ đầu tiên của cặp đôi diễn ra vô cùng hài hước, Yeon Woo từ từ đưa tay để chạm má Tae Ha, thì thầm khe khẽ: “Tôi nhớ rất rõ khuôn mặt này”. Kang Tae Ha ngây người mất một lúc, sau đó, “dịu dàng” đáp lại bằng cách…gọi bảo vệ. Những cảnh tiếp theo cho thấy Yeon Woo phải vật lộn với vô số những máy móc hiện đại và cách biệt văn hóa đến hơn 100 năm, khiến cô đi từ cú sốc này sang cú sốc khác.

Không chỉ riêng Yeon Woo ngỡ ngàng với thực tại, Tae Ha cũng rơi vào những cảm xúc "rối bời" không hiểu chuyện gì. Mọi thứ lên đến cao trào khi Park Yeon Woo chào tạm biệt anh với lời tuyên bố: “Tạm biệt. Tôi đang trở lại Joseon,” rồi đột ngột nhảy xuống bể bơi trong khi với một cành hoa màu hồng trong tay. Và hậu quả tất yếu là cô nàng chẳng thể về Joseon mà trước mắt Tae Ha là cảnh tượng dở khóc dở cười khi một cô nương mặc đồ y phục cổ xưa, dột nhiên bước thẳng xuống hồ rồi lại đang chới với trong nước kêu cứu. Đoạn quảng cáo tiếp tục tạo tò mò khi chiếu đến phân cảnh Kang Tae Ha táo bạo giải cứu Park Yeon Woo khỏi nguy hiểm. Bất ngờ hơn, Park Yeon Woo tuyên bố: “Em sẽ làm mọi thứ có thể. Bởi vì anh là chồng của em”, rồi lại cô nồng nhiệt ôm lấy Kang Tae Ha. Liệu chuyện gì đã xảy ra và vì sao chồng của nàng Yeon Woo xinh đẹp lại đang là tài phiệt ở thế kỷ 21?



Đội ngũ sản xuất nhận xét: “Thông qua đoạn teaser mới, chúng tôi muốn giới thiệu cuộc đấu tranh của cô gái thời Joseon Park Yeon Woo sau khi cô ấy đột ngột đến thế kỷ 21, cảm giác độc đáo và mới mẻ chỉ có trong 'The Story of Park's Wedding Contract', và phản ứng hóa học lãng mạn đặc biệt giữa Park Yeon Woo và Kang Tae Ha. Quan trọng nhất, chúng tôi tin tưởng rằng người xem sẽ bị mê hoặc bởi những tương tác tình cảm lãng mạn của Lee Se Young và Bae In Hyuk”.

“Chuyện Hợp Đồng Hôn Nhân Của Park” sẽ ra mắt vào ngày 24 tháng 11 năm 2023.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...