Lee Seung Gi bị "hắt hủi" trước thềm đám cưới: vướng kiện tụng, bình luận ác ý và rating chương trình sụt giảm

| 1K|Nh0kBj
Nam tài tử Lee Seung Gi phải đối mặt với nhiều vấn đề bất lợi trước đám cưới của mình vào tháng 4 tới.

Giữa lúc tranh chấp giữa Lee Seung Gi và công ty quản lý cũ Hook Entertainment, nơi anh đã làm việc 18 năm kể từ khi ra mắt chưa được giải quyết thì nam diễn viên tiếp tục vấp phải những bình luận ác ý vì thông báo kết hôn. Bây giờ, ngay cả bảng xếp hạng của chương trình hiện tại mà anh tham gia cũng không mấy khả quan.

//static.kites.vn/upload//2023/10/1678372718.5f9ba5b9445b231a0e8d455826ba45a5.jpg


“Peak Time” của JTBC do MC Lee Seung Gi dẫn chương trình đã không thoát khỏi ngưỡng rating 0%. Theo Nielsen Korea, tập 5 của “Peak Time” đã ghi nhận mức rating là 0,751%. Tập đầu tiên phát sóng vào ngày 15 tháng trước đã ghi nhận mức rating cao nhất là 1,298% và tiếp tục giảm dần qua mỗi tập.

“Peak Time” là một show sống còn, trong đó các đội phải thi đấu để trở thành "nhóm thần tượng toàn cầu" với sự hỗ trợ của đội ngũ sản xuất đẳng cấp thế giới bao gồm những người có kinh nghiệm trong các chương trình sống còn, biểu diễn và đạo diễn. Dù Lee Seung Gi nhận được sự ủng hộ lớn vì đây là chương trình đầu tiên của anh sau khi mâu thuẫn với Hook nổ ra nhưng kết quả lại không mấy khả quan.

//static.kites.vn/upload//2023/10/1678372774.a51a598b5c33162a9403543b1bd2bcdc.jpg

Trên thực tế, có vẻ như khoảng thời gian khó khăn của Lee Seung Gi đã bắt đầu khi anh ký hợp đồng với Hook Entertainment. Sau 18 năm chịu đựng gian khổ, anh thậm chí còn phải tham gia vào một cuộc chiến đòi lại tiền cát xê bị quỵt suốt nhiều năm. Nam diễn viên tuyên bố sẽ quyên góp toàn bộ số tiền 5 tỷ won mà anh nhận được từ Hook Entertainment cho các tổ chức từ thiện và tính đến nay đã quyên góp được hơn 2,85 tỷ won.


Thông tin Lee Seung Gi quyên góp đã gây ấn tượng mạnh với công chúng nhưng ấn tượng đó không kéo dài được lâu. Khi nam diễn viên tuyên bố kết hôn với nữ diễn viên Lee Da In, cư dân mạng bắt đầu nổ ra những bình luận chê bai. Lee Seung GiLee Da In bắt đầu công khai hẹn hò vào tháng 5/2021. Dù đã đồng hành cùng Lee Seung Gi trong những thời điểm khó khăn nhưng cô không thể nhận được lời chúc mừng từ công chúng vì cáo buộc thao túng cổ phiếu của cha mình trong quá khứ.

Mọi nội dung liên quan đến cuộc hôn nhân của cả hai đều tràn ngập những bình luận ác ý như “Lee Seung Gi đang trải qua một khoảng thời gian khó khăn và đó là lý do tại sao anh ấy không thể đưa ra phán quyết hợp lý”, “Làm ơn hãy suy nghĩ lại về cuộc hôn nhân của mình”, “Lee Seung Gi, tỉnh lại đi!”, “Lee Seung Gi, hãy nâng cao tiêu chuẩn của mình đối với phụ nữ đi”,...

Chị gái của Lee Da In là Lee Yoo Bi đã đăng tải một bài viết chúc mừng hôn lễ của em gái mình trên mạng xã hội nhưng đã bị khủng bố với những bình luận ác ý. Trước tình hình không mấy khả quan, mẹ của Lee Da In và Lee Yoo Bi, nữ diễn viên Kyeon Mi Ri, tuyên bố rằng bà sẽ có hành động pháp lý khi nói rằng: “Tôi sẽ không dung thứ cho những bình luận ác ý vì lợi ích của Lee Seung Gi nữa”.

Trong khi đó, Lee Seung GiLee Da In sẽ kết hôn trong đám cưới của họ vào ngày 9 tháng 4.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...