Lee Seung Gi bùng nổ thân hình sáu múi trong phim mới, "chàng rể quốc dân" nay đã hóa cool ngầu

| 2K|Doccocaubai
Mới đây, nhà đài SBS vừa nhá hàng loạt ảnh mới cực hot của nam chính Lee Seung Gi trong drama Lãng Khách.

Quay lại thời điểm tập 2, Cha Dal Gun (Lee Seung Gi) vì lỡ mất cơ hội bắt cóc Jerome (Yoo Tae Oh) tại sân bay Ma Rốc nên tâm trạng vô cùng giận dữ. Vì nhất quyết điều tra bằng được tai nạn máy bay cướp mất cháu trai của mình, Cha Dal Gun trở nên nóng lòng hơn ai hết, loạt ảnh mới cũng vô tình khoe khéo được thân hình sáu múi hoàn hảo của "chàng rể quốc dân", đủ cho thấy anh đã tập luyện cật lực để đảm nhận vai chính trong dự án bom tấn này.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/09/25165027/vagabond-lee-seung-gi1.jpg

Cảnh quay ngực trần được thực hiện ở thành phố Paju tỉnh Gyeonggi, ban đầu Lee Seung Gi tỏ ra có phần ngượng ngùng khi phải cởi áo, anh liên tục cười xấu hổ với các nhân viên trường quay, thế nhưng chỉ vài giây sau đó khi đạo diễn hô bắt đầu, trạng thái nam diễn viên ngay lập tức thay đổi, anh chìm trong tâm trạng buồn bực nặng nề vì kế hoạch trong phim thất bại, ai nấy đều nhận ra sự chuyển đổi vô cùng chuyên nghiệp và độ nhập tâm tuyệt đối vào nhân vật của Lee Seung Gi.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/09/25165002/lee-seung-gi-vagabond-1.jpg

Bởi vì lần này vào vai một diễn viên đóng thế, trước khi gia nhập đoàn phim Lee Seung Gi đã tham gia khóa huấn luyện những cảnh quay hành động nguy hiểm, anh tập luyện liên tục để nâng cao thể lực, vô cùng chăm chỉ và đam mê với vai diễn của mình. Chính công ty quản lý Celltrion Entertainment cho hay họ không thể can dự vào quyết định tự mình đóng cảnh nguy hiểm của nam diễn viên, anh từ chối sử dụng thế thân, đến cả phân đoạn cháy nổ cũng quyết tâm tự mình diễn trọn vẹn khiến cả phim trường ngã mũ thán phục.

Lãng Khách do Lee Seung GiSuzy đóng chính hiện đang lên sóng khung giờ thứ 6-7 trên đài truyền hình SBS và kênh phim Netflix.

Bài viết theo Soompi.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...