Lee Seung Gi khiến fan bất ngờ bởi kiểu tóc mới lạ trong "Mật Vụ Vagabond"

| 2K|cobekiquac_92
Bộ phim truyền hình sắp tới Mật Vụ Vagabond của đài SBS mới tung loạt ảnh mới trong phim của Lee Seung Gi với vai trò nam chính.

Mật Vụ Vagabond là một phim kinh dị hành động gián điệp kể về diễn viên đóng thế Cha Dal Gun (do Lee Seung Gi thủ vai). Mặc dù ban đầu anh mơ ước trở thành một ngôi sao phim hành động giống như thần tượng Thành Long, nhưng sau đó, Cha Dal Gun can đảm dũng cảm đã dấn thân vào một nhiệm vụ khám phá sự thật ẩn giấu sau vụ tai nạn máy bay bí ẩn sau khi mất đi cháu trai yêu dấu. Trong quá trình đó, anh tình cờ gặp phải một vụ bê bối tham nhũng lớn, cuối cùng anh hợp tác điều tra cùng với điệp viên mật vụ quốc gia (NIS) Go Hae Ri (do Suzy thủ vai).

//static.kites.vn/upload//2019/37/1568527972.9a85ed711bd115904965d7e7e6faef0b.jpg


Vào ngày 15 tháng 9, bộ phim đã công khai những hình ảnh mới của Lee Seung Gi trong vai Cha Dal Gun liều lĩnh và táo bạo. Với tạo hình năng động trong bộ đồ thể thao cùng mái tóc màu vàng tro, Cha Dal Gun đến một trại trẻ mồ côi để thăm cháu trai Hooni, trong khi trông có vẻ không vui khi trò chuyện với một trong số các nữ tu. Mặt khác, Hooni đang ngồi cúi đầu nhìn xuống đất để tránh ánh mắt của người chú giận dữ.

Khi quay cảnh cô nhi viện tại một trường học ở Ilsan, Lee Seung Gi luôn quan tâm chăm sóc cho diễn viên nhí Jung Hyun Joon, người đóng vai cháu trai của anh trong bộ phim. Theo những người có mặt trên phim trường, Lee Seung Gi luôn kiểm tra trạng thái của diễn viên nhí để chắc chắn rằng cậu bé đang rất ổn. Ngoài ra, anh cũng cố gắng trò chuyện và tìm hiểu cậu bé nhiều hơn để có thể những cảnh quay suôn sẻ và hoàn hảo.


Các nhà sản xuất của bộ phim cũng nhớ lại: "Sự thay đổi kiểu tóc bất ngờ của Lee Seung Gi đã khiến cho phim trường được một trận cười thoải mái."

Mật Vụ Vagabond sẽ được lên sóng bắt đầu vào lúc 10 giờ tối ngày 20 tháng 9.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...