Lee Seung Gi tái hiện vai diễn "Chuột Bạch", khiến Cha Eun Woo và loạt người chơi "dựng tóc gáy" trong show thực tế

| 1K|Nh0kBj
Vào ngày 9 tháng 5 , cựu cầu thủ bóng đá và người dẫn chương trình truyền hình Ahn Jung Hwan đã xuất hiện với tư cách là "bậc thầy" trong chương trình "Master in the House" của đài SBS.

Khi đi đên nơi mà Ahn Jung Hwan đã chuẩn bị cho “khóa huấn luyện địa ngục”, Yang Se Hyung nghi ngờ nói: “Còn chưa đến mùa hè nhưng đã có cảm giác như một buổi đặc biệt kinh dị.” Lee Seung Gi nói: "Đó là bởi vì bây giờ là 10 giờ tối. Tôi chưa sẵn sàng cho một bộ phim kinh dị đâu".

//static.kites.vn/upload//2021/19/1620633961.a43d677f64cfd2c13b7fa483aebd5b96.png

Sau đó, anh chàng Cha Eun Woo ASTRO đã đề cập đến nhân vật tâm thần của Lee Seung Gi trong bộ phim truyền hình "Chuột Bạc" của đài tvN khi nói rằng: "Anh là người đáng sợ nhất ở đây. Anh là tội phạm còn gì". Lee Seung Gi ngay lập tức nhập tâm vào nhân vật và nói: "Cậu quá ồn ào" càng khiến những người chơi cảm thấy nổi da gà và hồi hộp.

Để kiểm tra tinh thần đồng đội, Ahn Jung Hwan đã ghép Lee Seung Gi, Yang Se Hyung, Kim Dong Hyun và Cha Eun Woo là một đội. (Shin Sung Rok hiện không quay phim "Master in the House" vì dương tính với Covid).


https://static.kites.vn/upload/2021/19/111/0de8effe7fa21b927eb2a5f8bcfd4d4e.jpeg

Mặc dù Lee Seung Gi và Yang Se Hyung có phản ứng hóa học tuyệt vời với nhau, nhưng Lee Seung Gi tiết lộ, “Chúng tôi thực sự không phải là sự kết hợp hoàn hảo với nhau. Tôi là người rất hướng ngoại nhưng Yang Se Hyung lại nhút nhát và nghiêm túc hơn bạn nghĩ. "

Yang Se Hyung chia sẻ: “Seung Gi có rất nhiều ý tưởng và bạn phải dành thời gian để lắng nghe anh ấy. Nếu bạn cố gắng chống lại ý kiến của anh ấy, thì mọi chuyện sẽ không dừng ở đó".

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...