Lee Seung Gi tâm sự: "Tôi chẳng được nữ nghệ sĩ nào tỏ tình cả, tôi toàn phải chủ động ngỏ lời"

| 3K|anh2xigon
Trong một tập phát sóng gần đây của chương trình "My Ugly Duckling'', con rể quốc dân Lee Seung Gi bất ngờ tiết lộ những bí mật về chuyện tình cảm của mình cả trong quá khứ lẫn hiện tại. Khi được hỏi về lịch sử hẹn hò, Lee Seung Gi khiến mọi người vô cùng sốc khi thừa nhận từ trước đến nay anh chưa bao giờ được bất cứ một nữ nghệ sĩ nào ngỏ lời hẹn hò.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/09/09122433/My-Ugly-Duckling.jpg

"Tôi đã nghe điều đó rồi nhưng vẫn không thể tin được, một người nổi tiếng như Lee Seung Gi mà chưa bao giờ được một cô gái nào tỏ tình sao", MC chương trình hoảng hốt phải hỏi lại anh thêm lần nữa liệu rằng chuyện này có đúng sự thật hay không.  Trước sự ngạc nhiên của mọi người, Lee Seung Gi đã xác nhận: “Thực sự đúng là như vậy. Tôi từng được nghe các nghệ sĩ nam khác khoe được hẳn 10 cô gái chủ động tỏ tình cơ và tôi đã phải tự hỏi mình rằng mình phải làm điều gì đây để được như vậy".

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/09/09122219/Lee-Seung-Gi-2.jpg

MC Seo Jang Hoon sau đó đã hỏi: "Vì vậy, những người mà cậu từng hẹn hò trước đây đều do cậu chủ động tỏ tình phải không?", Lee Seung Gi trả lời: "Vâng đúng vậy, tôi đã luôn luôn là người đầu tiên ngỏ lời với một ai đó nếu tôi thích họ".


https://6.viki.io/image/b8d058ab3b81401281b762c0b449f9bd.jpeg?s=900x600&e=t

Lee Seung Gi sau đó tiếp tục chia sẻ rằng hai tiền bối Kang Ho Dong và Cha Seung Won đã luôn khuyến khích và động viên anh lấy vợ, nam diễn viên thổ lộ: "Hai anh ấy động viên tôi kết hôn nhưng một số người khác xung quanh tôi lại thường nói về hôn nhân với một tiếng thở dài nặng nề khiến tôi hoang mang lắm".

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...