Lee Seung Gi tố CEO công ty cũ đã lăng mạ và bạo hành thể chất trong những ngày còn là thực tập sinh

| 480|hai2an
Ca sĩ kiêm diễn viên Lee Seung Gi tiết lộ rằng anh cảm thấy bị phản bội nặng nề bởi công ty cũ Hook Entertainment và CEO Kwon Jin Young.

Sáng ngày 24 tháng 5, Lee Seung Gi đã tham dự phiên điều trần thứ hai về vụ kiện xác nhận khoản nợ không tồn tại do Hook Entertainment (Hook) đệ trình chống lại anh tại Tòa án quận trung tâm Seoul và đọc to đơn thỉnh cầu của mình

//static.kites.vn/upload//2024/21/1716611041.9bad1d33da14f0a056534df6eb4da25a.png

Lee Seung Gi bắt đầu bằng câu nói: “Tôi đã làm việc cho Hook Entertainment từ tuổi thiếu niên đến tuổi ba mươi. Nếu họ chân thành và minh bạch về sự tồn tại và giải quyết tiền bản quyền âm nhạc thì tôi không nghĩ điều này sẽ xảy ra”.

Anh tiếp tục: “Tôi muốn nói về việc làm thế nào một nghệ sĩ có kinh nghiệm và được công nhận lại có thể không biết về những quyền cơ bản như vậy trong 20 năm. Trong khi chuẩn bị trở thành nghệ sĩ, tôi cũng phải chịu đựng sự bạo hành bằng lời nói và thể chất từ CEO Kwon Jin Young. Cô ấy đã nói những điều khiến lòng tự trọng của tôi tan vỡ, chẳng hạn như, 'Tôi có thể nuôi dạy bất cứ ai ngoài đường tốt hơn cậu'.”

Nam nghệ sĩ cay đắng thêm: “Điều này đã xảy ra nhiều lần trong nhiều năm. Bố mẹ tôi cảm thấy mình như tội phạm vì đã giao tôi cho cô ấy. Giám đốc điều hành Kwon thậm chí còn bắt bố mẹ tôi hủy hợp đồng bảo hiểm và lương hưu giữa chừng, gây tổn thất tài chính”.

//static.kites.vn/upload//2024/21/1716611040.0b3a4b1c71e8d4ef31278b7aa97b350c.jpg

Hơn nữa, anh nói: “Khi tôi lần đầu tiên biết về sự tồn tại của tiền bản quyền âm nhạc vào khoảng năm 2021 và yêu cầu xem các báo cáo bản quyền, cô ấy đã trả lời với vẻ mặt tiếc nuối và nói: 'Làm sao tôi có thể đưa tiền cho bạn khi bạn là một ca sĩ kém cỏi? Tôi đã không bảo bạn phải bảo vệ niềm kiêu hãnh của mình.’ Ngay cả khi tôi yêu cầu các tuyên bố cát xê để tiếp tục hoạt động âm nhạc của mình sau khi thành lập một công ty cá nhân, cô ấy vẫn khẳng định rằng chúng không tồn tại, điều này đã dẫn chúng tôi đến đây”.

Lee Seung Gi và Hook Entertainment đã xung đột về các khoản thanh toán phí xuất hiện kể từ năm 2022. Lee Seung Gi tuyên bố rằng anh ấy không nhận được bất kỳ doanh thu nào liên quan đến âm nhạc trong 18 năm sau khi ra mắt, trong khi Hook Entertainment bác bỏ điều này, nói rằng “ giải quyết bằng không” là không đúng sự thật. Sau đó, Hook Entertainment đã trả cho Lee Seung Gi 5,4 tỷ won. Trong khi đó, Lee Seung Gi khẳng định Hook Entertainment nên trả nhiều tiền hơn cho các nguồn tiền từ quảng cáo.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...