Lee Shin Young của "Hạ Cánh Nơi Anh" tiếp tục bị tống tiền, công ty quản lý kiên quyết đệ đơn tố cáo

| 32K|anh2xigon
Công ty quản lý Forest Entertainment của Lee Shin Young đã đệ đơn tố cáo tội phạm đối với một cá nhân truyền bá tin đồn ác ý về nam diễn viên.

Đầu tháng này, có tin đồn rằng Lee Shin Young là đầu gấu khét tiếng của tệ nạn bạo lực học đường.

//static.kites.vn/upload//2020/08/1582199752.b32212e1d99669a14eef253c943d7ef0.jpg

Vào ngày 20 tháng 2, Forest Entertainment tuyên bố thông qua một bài đăng chính thức: "Vào ngày 18 tháng 2, chúng tôi đã đệ đơn khiếu nại hình sự lên Văn phòng Công tố viên quận trung tâm Seoul kiện thủ phạm (A) đã truyền bá tin đồn độc ác, tin đồn, và thông tin sai lệch chống lại Lee Shin Young."

Công ty chia sẻ rằng "A" thừa nhận đã lan truyền thông tin sai lệch với mục đích nói xấu nạn nhân Lee Shin Young vì đố kỵ. "A" thú nhận rằng đó là một sự hiểu lầm, đồng thời xin lỗi Lee Shin Young và xin tha thứ bằng cách tự nguyện xóa tất cả các bài đăng. Lee Shin Young đã xác nhận có vụ việc này, mặc dù thiệt hại do sự cố này gây ra rất nghiêm trọng nhưng anh vẫn đủ rộng lượng để tha thứ cho hành vi sai trái của "A".

Tuy nhiên, "A" bất ngờ thay đổi thái độ và tống tiền nam diễn viên, nói rằng: "Tôi đã viết thư xin lỗi nhưng không nhận được đồng nào. Tôi đang nghĩ đến việc tiết lộ mọi thứ trên cộng đồng trực tuyến. Nếu anh không có ý định thỏa hiệp thì đừng liên lạc với tôi." Việc liên tục bị vu khống khiến Lee Shin Young bị mất hình tượng, bị tổn thương tinh thần, và khiến cho hợp đồng người mẫu quảng cáo mà anh đang theo không thành công.

Forest Entertainment đã buộc tội hình sự đối với "A" vì liên tục nói xấu và tống tiền Lee Shin Young ngay cả khi lúc đầu nam diễn viên đã tha thứ cho anh ta.

Công ty này cho biết: "Chúng tôi hy vọng rằng thông qua sự cố này, 'A' sẽ trưởng thành hơn và có một cuộc sống bình thường trong khi sự ăn năn hối lỗi về những sai lầm của mình."

Ngoài ra, Forest Entertainment cảnh báo: "Chúng tôi thông báo với các bạn rằng chúng tôi sẽ không khoan nhượng và có hành động pháp lý đối với các hành vi lan truyền 'tin đồn sai lệch' khiến diễn viên của chúng tôi bị tổn thương và thủ phạm sẽ phải chịu trách nhiệm về mọi hành vi truyền bá tin đồn độc hại và vu khống nói dối của mình."

//static.kites.vn/upload//2020/08/1582199743.2ab5201f9341a678faba100762c3a8b0.png

Lee Shin Young vào nghề năm 2018 với tác phẩm đầu tay Một Miếng Thôi. Anh trở nên nổi tiếng nhờ vai diễn trong bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh vừa mới kết thúc vào ngày 16 tháng 2. Ngoài ra, nam diễn viên đã xác nhận sẽ tham gia một bộ phim truyền hình mới sắp tới của KBS.

B
ài viết theo Soompi


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...