Lee Sung Kyung, Han So Hee và dàn mỹ nhân đóng được chính diện lại "cân đẹp" vai "ác nữ"

| 1K|cobekiquac_92
Có những nữ diễn viên là minh chứng tiêu biểu cho sự biến hóa ấn tượng trong diễn xuất. Nhờ tài năng, sự linh hoạt, họ có thể hoàn thành bất kỳ kiểu nhân vật nào. Từ cô nàng ngoan hiền, cô bạn thân yêu thể thao hay thậm chí là cô gái có ý chí mạnh mẽ và đầy sức hút, đây là bốn mỹ nhân vừa đóng vai chính diện vừa “cân” được vai phản diện hoàn hảo trong phim Hàn.

Lee Sung Kyung
Nữ diễn viên kiêm người mẫu Lee Sung Kyung lần đầu được biết đến với vai tiểu thư kiêu chảnh, điên cuồng và đem lòng yêu nam chính trong phim hài năm 2016 của đài tvN - Bẫy tình yêu.

Đảm nhận vai phản diện, cô được khen ngợi khi hóa thân tốt nhân vật Baek In Ha sẵn sàng nói ra suy nghĩ của mình mà không cần quan tâm cảm nhận của người khác.

//static.kites.vn/upload//2021/48/1638671379.f421f8480f4115667483d86ddd108ddc.jpg

Lee Sung Kyung còn nhận được một vai diễn khác khiến công chúng vừa ghét vừa yêu trong năm 2016. Đó là vai bạn học cũ xinh đẹp, đối thủ của Park Shin Hye trong phim tâm lý y khoa - Chuyện tình bác sĩ.

Bắt đầu nghiệp diễn bằng vai phản anh hùng, chân dài 9X tiếp tục gây bão với vai chính trong phim hài lãng mạn lấy đề tài thể thao mang tên Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo. Trong phim, Lee Sung Kyung “nên duyên” Nam Joo Hyuk - nam diễn viên kiêm người mẫu cũng là bạn cùng công ty.

Chiếm cảm tình nhờ diễn xuất hài hước, đáng yêu, mỹ nhân họ Lee còn gây “bấn loạn” vì “phim giả tình thật” cùng Nam Joo Hyuk.

Tuy cả hai sớm đường ai nấy đi, Tiên nữ cử tạ Kim Bok Joo vẫn là tác phẩm đáng nhớ với Lee Sung Kyung khi củng cố tên tuổi của cô như một nữ diễn viên đa năng trong showbiz Hàn, giúp cô thu được một lượng fan hùng hậu trên thế giới.

Chae Soo Bin
Chae Soo Bin sở hữu nét đẹp xinh xắn lại gợi cảm, xuất hiện lần đầu trên màn ảnh nhỏ trong vai cô nữ sinh xuất sắc, tính cách ngây thơ, hài hước ở phim học đường đài KBS Vũ điệu tuổi trẻ cùng Apink Eunji và Lee Won Geun.

Đây hóa ra là một vai phản diện và Chae Soo Bin khiến khán giả “sôi máu” với âm mưu đâm sau lưng nữ chính, người từng là bạn thân của cô. Tuy vậy, nữ diễn viên họ Chae đã chiếm cảm tình từ công chúng nhờ những vai diễn sau này.

//static.kites.vn/upload//2021/48/1638671480.7c00118fb7e937ff20db5d11d9e5416f.jpg

Năm 2017, cô được giao đóng chính các phim truyền hình Thiên hạ đệ nhất giao hàng và Tôi không phải Robot. Cô cũng giành được thiện cảm trong phim melodrama năm 2018 Nơi vì sao rơi và phim ngắn lãng mạn năm 2021 Chua và Ngọt.


Trong Chua và Ngọt – bộ phim với câu chuyện rất thực tế và những cú twist bất ngờ, Chae Soon Bin được đánh giá cao về diễn xuất khi vào vai y tá Jung Da Eun tưởng chừng mong manh dễ vỡ nhưng lại vô cùng mạnh mẽ trong tình yêu, công việc.

Han So Hee
Vào nghề được bốn năm, Han So Hee đóng vai phụ trong nhiều drama nổi tiếng xứ Hàn như Thế giới hợp nhất, Lang quân 100 ngày…

Năm 2020, sự nghiệp nữ diễn viên bắt đầu khởi sắc nhờ vai diễn đột phá trong “hiện tượng” phim truyền hình Thế giới hôn nhân cùng với Park Hae Joon và Kim Hee Ae, giúp cô ba lần giành được giải thưởng Ngôi sao đang lên của năm.

Trong phim, Han So Hee thủ vai Da Kyung – “tiểu tam” xinh đẹp chen ngang vào cuộc hôn nhân của nữ chính khiến đông đảo khán giả phẫn nộ, nhưng đồng thời phải ấn tượng trước diễn xuất quá đạt cũng như visual đỉnh cao của mỹ nhân họ Han.

//static.kites.vn/upload//2021/48/1638671380.766e3e5a985d24ac14f18b3c2231ee43.jpg

Sau thành công Thế giới hôn nhân, Han So Hee cuối cùng cũng nhận được dự án lớn đầu tiên trong sự nghiệp và sánh đôi nam diễn viên Song Kang trong Dẫu biết (2021). Nữ diễn viên tiếp tục nhận cơn mưa lời khen vì khả năng nhập vai ngày càng lên tay khi hóa thân thành nữ sinh trung học Yoon Ji Woo cùng hành trình báo thù cho cha đầy kịch tính trong My Name với Ahn Bo Hyun.

Kim Ji Won
Năm 2013, Kim Ji Won đảm nhận vai hôn phu Rachel Yoo vừa đáng thương vừa đáng ghét của Lee Min Ho trong bộ phim truyền hình Những người thừa kế. Diễn một nhân vật khó ưa, Kim Ji Won vẫn khiến không ít khán giả mê mẩn, cho thấy tài năng ấn tượng của cô.

//static.kites.vn/upload//2021/48/1638671378.f8cb9ce0b443e439fde990a4edcad576.jpg

Ba năm sau, nữ diễn viên gây “sốt” với nhân vật Yoon Myung Joo – một bác sĩ quân y giỏi giang trong siêu phẩm năm 2016 - Hậu duệ mặt trời cùng với Song Joong Ki, Song Hye Kyo và Jin Goo.
Màn thể hiện của Kim Ji Won không chỉ được người hâm mộ Hàn Quốc yêu thích mà còn được các fan châu Á đón nhận. Sau phim này, người đẹp có vai chính đầu tiên trong Đời tôi hạng bét, đóng cặp cùng Park Seo Joon và tạo được tiếng vang nhờ diễn xuất ăn ý với tài tử họ Park.

Bài viết theo Kdramastars

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...