Lee Sung Kyung hợp tác cùng Lee Dong Wook trong drama mới, Jung Woo Sung và Hwang Jung Min tham gia show mới của PD Na

| 1K|lebogia
Dàn diễn viên nổi tiếng Lee Sung Kyung, Lee Dong Wook và Ryu Hye Young sẽ cùng tham gia một bộ phim truyền hình mới!

Vào ngày 15 tháng 11, truyền thông Hàn đưa tin nữ diễn viên Lee Sung Kyung sẽ đóng vai chính trong bộ phim truyền hình sắp tới “Nice Guy” cùng với Lee Dong Wook và Ryu Hye Young. Phản hồi lại nguồn tin trên, đại diện công ty quản lý YG Entertainment của Lee Sung Kyung chia sẻ: “Cô ấy đã nhận được lời đề nghị và đang xem xét với chiều hướng tích cực”.

//static.kites.vn/upload//2023/46/1700098243.2e4faae8bbf87c61316fffaa2ba9503e.jpg

“Nice Guy” kể về câu chuyện của Seok Chul, cháu trai cả trong một gia đình gồm ba thế hệ đàn ông vô dụng, anh sẽ mang lại tiếng cười và nước mắt khi đối mặt với những thăng trầm của cuộc sống để bảo vệ gia đình, sự nghiệp và tình yêu của mình. Bộ phim sẽ được viết bởi biên kịch Kim Woon Kyung của “The Moon of Seoul,” “There Are Blue Birds,” “Yoo Na's Street",... và đạo diễn Song Hae Sung của “Failan,” “Maundy Friday,” “Boomerang Family”,...

Năm ngoái, Lee Dong Wook đã nhận lời mời đóng vai chính Seok Chul, và công ty quản lý King Kong by Starship của anh đã thông báo vào thời điểm đó rằng anh đang xem xét lời đề nghị.

Hơn nữa, vào tháng 3 đầu năm nay, JTBC News đưa tin rằng Ryu Hye Young cũng sẽ tham gia bộ phim với vai Park Seok Hee, em gái của Seok Chul, một cô con gái ngay thẳng mà mẹ cô có thể dựa vào. Công ty quản lý King Kong by Starship của cô cũng chia sẻ tương tự vào thời điểm đó: “Cô ấy đang tích cực đàm phán để đóng vai chính trong phim".

Cùng ngày, JTBC đưa tin Jung Woo Sung và Hwang Jung Min gần đây đã hoàn thành việc ghi hình cho chương trình tạp kỹ mới của PD Na Young Suk. Được biết, đây là đạo diễn nổi tiếng với các chương trình đình đám như “Ba bữa một ngày”, “Tây Du Ký” và “Earth Arcade”. Theo đó, đại diện từ công ty Artist Company của Jung Woo Sung và công ty quản lý SEM Company của Hwang Jung Min xác nhận: “Đúng là Jung Woo Sung và Hwang Jung Min sẽ xuất hiện trong chương trình tạp kỹ mới của PD Na Young Suk. Gần đây họ đã quay xong”.

//static.kites.vn/upload//2023/46/1700098243.0b4df9192b178ae8de940e96608dbae3.jpg

Chương trình tạp kỹ sắp tới của PD Na Young Suk được cho là có hình thức khác so với các tác phẩm trước đây. Được biết, Jung Woo Sung và Hwang Jung Min không phải là thành viên cố định mà thay vào đó sẽ xuất hiện với tư cách khách mời để quảng bá cho bộ phim sắp tới “12.12: The Day”.

Bài viết tổng hợp theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...