Lee Yi Kyung lại gây sốt vì sức hút trái ngược: Trên phim “tra nam”, lên show chuẩn nam thần tinh tế

| 777|Doccocaubai
Nhờ thành công của “Cô đi mà lấy chồng tôi” đài tvN, Lee Yi Kyung trở thành một trong những nam diễn viên hot nhất thời gian gần đây.

Ngoài diễn xuất, nam diễn viên còn thu hút nhiều quan tâm với tính cách hài hước, duyên dáng khi tham gia các chương trình giải trí ăn khách như “I Am SOLO” của SBS Plus ENA và “Hangout With You” của MBC.

◆ “Cô đi mà lấy chồng tôi” Lee Yi Kyung – Người chồng tồi tệ nhất quả đất
Trong bộ phim truyền hình nổi tiếng “Cô đi mà lấy chồng tôi”, gần đây đã đạt tỷ suất người xem cao nhất là 11%, Lee Yi Kyung vào vai Park Min Hwan, gã chồng tồi ngoại tình với “trà xanh” Jung Soo Min (Song Ha Yoon) - bạn thân nhất của vợ mình Kang Ji Won (Park Min Young thủ vai).

//static.kites.vn/upload//2024/07/1707739625.4c1bc725b7a770e8cbbfb05cdde95a45.jpg

Trong buổi đọc kịch bản, Lee Yi Kyung bày tỏ sự quan ngại, lo lắng về nhân vật: “Lời thoại của Min Hwan rất độc hại. Tôi cống hiến hết mình vì đó là vai diễn của tôi. Tuy nhiên, những câu thoại như vậy sẽ tạo ra tác động lớn nếu được phát sóng. Ngay cả tôi còn phải tự hỏi, ‘Anh chàng này có ổn không?’”.

Tại buổi họp báo ra mắt phim, nam diễn viên tiếp tục bày tỏ quan điểm về hình ảnh “tra nam” của Park Min Hwan. Anh khẳng định: “Tôi ghét anh ta ngay cả khi xem phim. Hãy chỉ trích gã chồng này nhiều hơn. Tôi biết bộ phim sẽ được nhiều người yêu thích”. Tài tử “Bỗng dưng trúng số” còn tiết lộ khi về nhà sẽ giấu luôn điều khiển tivi vì sợ mẹ sốc với vai diễn mới.

//static.kites.vn/upload//2024/07/1707739624.86aae21017aeba9f5c67b72e82fe3c36.jpg

Truyền thông Hàn nhận định mối lo ngại của Lee Yi Kyung là có cơ sở. Mọi thứ về Park Min Hwan đều tồi tệ và đốn mạt, từ việc anh ta ngoại tình với Jung Soo Min sau lưng Kang Ji Won, cô vợ tội nghiệp đang chiến đấu với căn bệnh nan y, cho đến việc cùng “tiểu tam” bày mưu hãm hại vợ vì muốn chiếm đoạt tiền bảo hiểm.

Khi bị Kang Ji Won phát hiện chuyện ngoại tình, Park Min Hwan thẳng tay kết liễu mạng sống của vợ một cách tàn nhẫn. Ngay từ tập đầu, nam diễn viên đã gây ấn tượng mạnh với câu thoại “máu lạnh” : “Giờ cô còn có thể làm gì nữa? Dù sao thì cô cũng chết thôi”.

Ở kiếp thứ hai, Park Min Hwan không thể lừa nữ chính vào tròng vì Kang Ji Won đã may mắn được ban cho cơ hội “trùng sinh”. Lần này, đến lượt “trà xanh” Jung Soo Min trở thành “kẻ nhặt rác” thay Ji Won và chịu sự đối xử tệ bạc của Min Hwan. Không dừng lại ở đó, gã tra nam lại lần nữa tìm cách giết Kang Ji Won theo lệnh của Oh Yu Ra (BoA), khiến người xem không nói nên lời vì ca này… “hết cứu”.

Lee Yi Kyung nhận nhiều lời khen nhờ khắc họa một cách hoàn hảo nhân vật gã trai đểu đốn mạt, tiếp tục chứng tỏ diễn xuất chân thực và ngày càng “chín muồi”. Kỹ năng nhập vai của ngôi sao 8x xuất sắc đến mức một số người tung tin đồn đây sẽ là nhân vật cuối cùng anh đóng trước khi giải nghệ.

◆ “I Am SOLO” Lee Yi Kyung – Bộc lộ sức hút “nam thần” đời thực

Lee Yi Kyung đã thể hiện một diện mạo khác biệt trên các chương trình giải trí như “I Am SOLO” và “Hangout with Yoo”. Park Min Hwan xấu xa chỉ là nhân vật trong kịch bản phim truyền hình, còn Lee Yi Kyung ngoài đời thật lại mang sức hút hoàn toàn trái ngược.

//static.kites.vn/upload//2024/07/1707739625.a255beabf297e831879a20f02c288f27.jpg

Xuất hiện trên show hẹn hò “I Am SOLO”, nơi quy tụ những người đàn ông và phụ nữ độc thân với mong muốn tìm kiếm tình yêu và yên bề gia thất, Lee Yi Kyung nhận nhiều yêu mến từ người xem trong vai trò MC cùng Defcoon và người mẫu Song Hae Na. Không chỉ “gây sốt” vì vẻ ngoài bảnh bao, tài tử họ Lee còn cho thấy khả năng đồng cảm, thấu hiểu khi đặt mình vào vị trí các khách mời và đưa ra nhiều lời khuyên chân thành, thẳng thắn.

//static.kites.vn/upload//2024/07/1707739624.ae53c541f2c1f7961ea74c9c3b08b9be.jpg

Trong “Hangout With Yoo”, Lee Yi Kyung khuấy động bầu không khí bằng sự hoạt ngôn, duyên dáng qua những nhận xét dí dỏm và hành động hài hước. Anh cũng nhận phản hồi tích cực khi thể hiện phản ứng hóa học tốt với Yoo Jae Suk, Haha, Joo Woo Jae, Lee Mi Joo và Park Jin Joo.

PD Kim Jin Young dành nhiều lời khen cho đàn em trong một cuộc phỏng vấn, “Lee Yi Kyung có nguồn năng lượng và kỹ năng xã hội tuyệt vời, mang ảnh hưởng tích cực đến các thành viên khác. Cậu ấy luôn là người đầu tiên bắt đầu cuộc trò chuyện trong nhóm. Tôi nghĩ Yi Kyung có thể trở thành tâm điểm vì cậu ấy luôn thân thiện và không bao giờ để lộ sự mệt mỏi”.

Nguồn: Nate

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...