Lee Young Ae cân nhắc tham gia movie mới sau 13 năm vắng bóng màn ảnh rộng

| 609|cobekiquac_92
Vào ngày 12 tháng 4, một nguồn tin cho biết Lee Young Ae đang tích cực xem xét dự án tiếp theo của đạo diễn Song Il Gon.

//static.kites.vn/upload//2019/15/1555119140.b14ff1294c085dffc66d47bcbadb7328.jpg

Nếu nữ diễn viên nhận vai diễn này thì đây sẽ là bước chuyển mình lớn nhất trên màn ảnh kể từ khi cô vào nghề. Cô được mời đóng vai một tay bắn tỉa. Bộ phim chưa có tựa đề sẽ kể về một nhân vật nữ từng là một tay súng huyền thoại. Cô đã từng là một tay súng bí ẩn và sống một cuộc sống bình thường sau khi nghỉ hưu cho đến khi bất ngờ bị cuốn vào một vụ án.

Một nguồn tin cho biết: “Mới đây, Lee Young Ae và Song Il Gon đã có một cuộc gặp gỡ, cho biết họ sẽ làm việc cùng nhau trong một bộ phim và đã thỏa thuận bằng miệng. Vì đây là tác phẩm khác hẳn so với các tác phẩm trước đây của hai người nên rất được người trong ngành quan tâm. Tôi nghĩ Lee Young Ae muốn có sự chuyển đổi trong diễn xuất.”


Lee Young Ae hiện đã xác nhận sẽ tham gia trong movie “Hãy Tìm Tôi” (tạm dịch) cùng với Yoo Jae Myung. Trong phim cô sẽ đóng vai một người mẹ không từ bỏ việc tìm kiếm đứa con trai đã mất tích sáu năm trước. Đây sẽ là movie đầu tiên của cô sau 13 năm kể từ Người đẹp báo thù.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...