Leeteuk nói về vai trò trưởng nhóm, mong mỏi 13 thành viên đứng chung sân khấu cùng nhau lần nữa

| 1K|cobekiquac_92
Trong một cuộc phỏng vấn sâu với hãng truyền thông "News1", trưởng nhóm Super Junior Leeteuk đã mở lòng nói về quá khứ, hiện tại và tương lai của mình với tư cách là thủ lĩnh nhóm nhạc thần tượng K-Pop 15 năm.

//static.kites.vn/upload//2020/14/1586068045.279c0bf6bbbf2d97bab23853892169c8.jpg


Q: Bạn đã trở thành nhóm trưởng như thế nào?

A: "Tôi được giao vai trò nhóm trưởng vì tôi là người lớn tuổi nhất. Trước khi Super Junior được thành lập, tôi cũng là trưởng nhóm của nhóm 'Smile' chưa bao giờ ra mắt. Lúc ấy tôi đã cảm thấy áp lực về việc trở thành trưởng nhóm, vì vậy tôi thực sự lo lắng khi được giao vị trí lãnh đạo một nhóm thậm chí còn lớn hơn. Lúc đầu, tôi nói là tôi không thể làm được. Chủ tịch Tak Young Joon của SM Entertainment tại thời điểm đó là quản lý của chúng tôi, anh ấy khuyến khích tôi bằng cách thảo luận với tôi rất nhiều. Tôi cũng muốn debut hơn bất cứ điều gì, thế nên tôi đã quyết định tiếp nhận vị trí trưởng nhóm. Sau đó, nhờ rất nhiều người xung quanh giúp đỡ nên tôi mới có thể tiếp tục, các thành viên cũng đóng góp công sức."

Q: Các thành viên Super Junior được xem là cựu chiến binh trong lĩnh vực này. Họ có nhiều khả năng thực hiện vai trò nhất định của mình một cách chuyên nghiệp thay vì làm theo chỉ dẫn. Bạn có phải là kiểu người để họ tự làm việc không?

A: "Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã thực hiện công việc quảng bá tên tuổi của mình đến công chúng. Không chỉ là thương hiệu 'Super Junior', mà còn với tư cách cá nhân. Tất cả các thành viên chúng tôi đều làm rất tốt đến mức tôi không cần phải lo lắng về họ. Nhưng có một phần trong tôi cảm thấy buồn, giống như là cha mẹ sẽ cảm thấy tự hào nhưng cũng buồn khi con cái họ kết hôn vậy (cười)."


Q: Nhiệm vụ của bạn với tư cách trưởng nhóm là gì?

A: "Tôi đã hướng về nơi mà tôi cố gắng hình dung về tương lai của Super Junior. Giống như 'Làm thế nào để biến Super Junior thành một nhóm lâu dài' và 'Chúng ta sẽ làm gì trong 5 ~ 10 năm nữa'. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về điều này trong thời gian nhập ngũ, và đó là khi tôi có ý tưởng đề xuất thương hiệu SJ. Tôi cũng đã tham gia thiết kế light stick chính thức của Super Junior. Tôi đang suy nghĩ nghiêm túc hơn khi lần đầu tiên ra mắt."

Q: Thật ra, Super Junior phải chịu rất nhiều khó khăn và vất vả. Bạn có thể nói về nó không?

A: "Rất nhiều điều tồi tệ đã xảy ra cùng một lúc trong khi chúng tôi đang ở 'đỉnh cao' trong sự nghiệp. Chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian ở ký túc xá để khóc. Nhưng bây giờ nhìn lại, chúng tôi đã có thể gắn kết với nhau chặt chẽ hơn để trải qua những khoảng thời gian khó khăn đó... Nếu có cơ hội trong tương lai, tôi muốn đứng trên sân khấu với tất cả 13 thành viên một lần nữa. Tất nhiên, nếu có bất kỳ thành viên nào phản đối thì điều đó sẽ không xảy ra. Với tư cách trưởng nhóm, tôi quan tâm nhất đến cảm xúc của các thành viên hiện đang còn là Super Junior."

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...