Lên tiếng ủng hộ chuyện tình của Lee Seung Gi, danh hài Park Myung Soo phải hứng chịu chỉ trích dữ dội từ Knet

| 2K|Doccocaubai
Vào ngày 28 tháng 5, Park Myung Soo đã ghi hình cho chương trình radio của mình và như thường lệ, anh ấy bình luận về các sự kiện đang diễn ra gần đây. Trong tập này, nam diễn viên hài đã thảo luận về tin tức nóng hổi liên quan đến Lee Seung Gi và mối quan hệ đã được xác nhận của anh với nữ diễn viên Lee Da In. Sau khi để lại những bình luận tích cực ủng hộ cặp đôi, Park Myung Soo đã trở thành tâm điểm của phản ứng dữ dội đến từ dư luận.

https://static.kites.vn/upload/2021/22/ha/d848e4b7e901b5c5371268457ae5bcd2.jpg

Danh hài xứ Hàn đã chia sẻ: "Dù hai người họ có muốn công khai hay không thì điều đó đã được tiết lộ. Kể từ khi tin hẹn hò được lan truyền, tôi đã mong mối quan hệ của họ sẽ diễn ra tốt đẹp và tôi cũng muốn được nhìn thấy họ kết hôn." Tuy nhiên, thông điệp ủng hộ này của Park Myung Soo đã vấp phải sự chỉ trích dữ dội khi các tài khoản mạng xã hội của anh liên tục bị tấn công bởi những bình luận ác ý từ Knet. Họ cho rằng nam diễn viên hài đã "làm lố" với nhận xét "không phù hợp" của mình.

https://static.kites.vn/upload/2021/22/ha/0d02518d56527a700b29e630491304e2.jpg

Nhiều người để lại bình luận như sau:

“Park Myung Soo-sshi, với tư cách là một tiền bối trong nghề, đáng lẽ ra bạn nên thận trọng hơn chứ. Bạn không nên đề cập đến Lee Seung Gi và hôn nhân của họ. Bạn không biết rằng công chúng đang rất khó chịu vì gia đình bạn gái của anh ấy sao. Tôi thực sự thất vọng về bạn"

“Cậu có nghĩ rằng lựa chọn của Seung Gi là một sai lầm lớn không? Nhiều fan đã rất phẫn nộ kể từ khi anh ấy có mối quan hệ với một gia đình tội phạm, vậy mà cậu còn muốn họ kết hôn sao? Với tư cách là một tiền bối, cậu có nghĩ rằng đó là phù hợp để đưa ra lời khuyên như vậy không? Điều này thật bực mình mà”

“Park Myung Soo-sshi! Những gì bạn nói về Lee Seung Gi khiến tôi thực sự thất vọng. Cả đất nước đều đang phản đối mối quan hệ này, vậy mà bạn còn muốn họ kết hôn? Đã có quá nhiều sự hỗn loạn gây ra bởi gia đình tội phạm của Lee Da In. Thật là một lời khuyên không ra gì”

“Myung Soo-sshi, tôi nghĩ cậu đã vượt quá giới hạn rồi. Tôi nghĩ cậu nên thận trọng trước khi phát biểu điều gì đó trước công chúng, mọi người đều đang lo lắng về mối quan hệ này, nhưng tại sao cậu lại chia sẻ những thông điệp ủng hộ họ chứ?”

https://static.kites.vn/upload/2021/22/ha/898d6749cdd143ed9dc2068c4aa299d0.jpg

Phản ứng dữ dội của cư dân mạng Hàn Quốc đã xuất phát từ gia cảnh của Lee Da In. Nữ diễn viên được biết đến là thừa hưởng cuộc sống xa hoa nhờ vào tiền của bố mẹ. Nhưng điều đáng nói ở đây là số tiền này đã kiếm được nhờ vào việc cha của cô, Lee Hong Heon đã thao túng cổ phiếu và khiến gia đình nhiều người bị hủy hoại, thậm chí phải lâm vào tình trạng phá sản.

https://static.kites.vn/upload/2021/22/ha/9b6730a72a09375ae857723c7cd0619d.jpg

Kể từ khi mối quan hệ của Lee Seung Gi được công khai, cả nước đã bày tỏ mối quan tâm sâu sắc đến anh. Lee Seung Gi, người đã gây ấn tượng với sự nghiệp kéo dài 17 năm chưa từng có một vụ bê bối nào nhưng giờ đây, anh lại vướng phải nhiều tranh cãi khi hẹn hò với con gái của “gia đình tội phạm”. Nhiều fan hâm mộ đã bày tỏ lo ngại rằng điều này có thể ảnh hưởng xấu đến danh tiếng và sự nghiệp của anh sau này.

Bài viết theo Koreaboo


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...