Lena Dunham kỷ niệm sinh nhật tuổi 33 cùng với Brad Pitt: “Đó là ngày tuyệt nhất từ trước tới nay”

| 427|lebogia
Lena Dunham rất biết ơn "tất cả những người đã giúp đỡ" cô ấy trong năm nay trên hành trình của mình, bao gồm cả những người bạn nổi tiếng.

Ngôi sao “The Girls” sẽ bước sang tuổi 33 vào thứ Hai nhưng cô đã tổ chức tiệc sinh nhật sớm vào tuần trước. Dunham đã đăng những bức ảnh trong tiệc sinh nhật của mình lên Instagram và bức ảnh đầu tiên là ảnh của cô đang tạo dáng cạnh Brad Pitt (55 tuổi).

//static.kites.vn/upload//2019/20/1558011364.715666c821dec93c490d27557b798055.jpg

Pitt diện một chiếc áo sơ mi trắng dài tay kết hợp với áo phông xám bên trong; đầu đội một chiếc mũ newsboy màu xám. Anh mỉm cười và dành cho Dunham (người mặc chiếc váy sundress) một cái ôm thật chặt.

Cả hai đã có vai diễn cùng nhau trong bộ phim của đạo diễn Quentin Tarantino, Once Upon a Time in Hollywood (Ngày xửa ngày xưa ở Hollywood), khởi chiếu vào tháng Chín. Trong phim, Pitt vào vai Cliff Booth, diễn viên đóng thế lâu năm của cựu ngôi sao truyền hình phương Tây Rick Dalton (Leonardo DiCaprio), trong khi Dunham đóng vai nhân vật tên là Gypsy.

Bên cạnh việc mời các ngôi sao điện ảnh lớn tới dự bữa tiệc của mình, Dunham cũng chia sẻ lý do tại sao việc tổ chức sinh nhật của cô trong năm nay lại quan trọng như vậy.

"Tôi đã từng nghĩ rằng có một điều gì đó hơi khác thường về một người trưởng thành dựa vào ngày sinh nhật của họ, cho đến khi tôi nhận ra rằng tôi thực sự chỉ ghen tị với sự tự tin và tự yêu bản thân mình. Đó là ngày của tôi, phải không mọi người! Tôi thường cảm thấy mình đang cố bù đắp cho một số sai lầm trước đây và rằng điều tốt đẹp nhất tôi có thể làm cho những người khác vào ngày sinh nhật của mình là kiềm chế bản thân mình nhất có thể (điều này chưa bao giờ hiệu quả và tôi thường hay bật khóc)."

Nhưng năm nay thì khác. Cô chia sẻ tiếp "Năm nay tôi... chờ đợi... hạnh phúc. Và thật biết ơn con người tôi, nơi tôi ở, và tất cả những người đã giúp tôi trên hành trình đến với trạng thái khỏe mạnh và điềm tĩnh này. 32 tuổi là năm đáng nhớ của tôi, và trong năm 33 tuổi, tôi muốn nói một lời cảm ơn chân thành. Vì vậy, tôi đã tổ chức một buổi gây quỹ mùa xuân cho @friendlyhousela  (nơi phục hồi sức khỏe cho phụ nữ đầu tiên ở Hoa Kỳ) ở LA tuần trước. Đó là một ngày tuyệt vời nhất từ trước tới nay".

Dunham đã hồi phục sức khỏe trong khoảng một năm và cô đã chia sẻ lý do tại sao tổ chức từ thiện này có ý nghĩa rất lớn với cô.

Cô đã viết: "Và hôm nay, thay vì những món quà, tôi mong bạn quyên góp cho Friendly House (Ngôi nhà thân thiện), nơi dành riêng để giúp phụ nữ phục hồi sức khỏe sau hành trình cai nghiện. Tôi biết rằng để cố gắng bắt đầu hành trình đó phải cần đến tình yêu và sự hỗ trợ. Đó là lý do tại sao tôi đã bắt đầu một quỹ học bổng cho những phụ nữ quyết tâm phục hồi nhưng không có đủ điều kiện tài chính”.

Bài viết theo msn giải trí

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...