Lí do Taylor Swift không dự thảm đỏ Oscars với bạn trai Joe Alwyn

| 604|hai2an
•Taylor Swift gần đây đang hẹn hò với diễn viên Joe Alwyn, dù họ không bao giờ xuất hiện trên thảm đỏ cùng nhau.
•Tuy nhiên, cô ấy đã dự một bữa tiệc với Joe và cả hai đã ở bên nhau suốt đêm.
•Joe Alwyn đóng vai chính trong The Favourite. Bộ phim giành được nhiều giải thưởng, bao gồm giải Best Picture.

Dù Taylor quyết định không tham dự thảm đỏ Oscars tối qua, cô ấy đã gặp bạn trai ở bữa tiệc Vanity Fair và có vẻ cả hai đã bù đắp lại khoảng thời gian xa nhau.
Một video từ sự kiện cho thấy Taylor và Joe ở bữa tiệc, và cô ca sĩ không dự thảm đỏ để đến dự bữa tiệc không thể rời tay khỏi chàng diễn viên.
Tuy rằng Taylor không dự thảm đỏ, cô ấy vẫn muốn khoe trang phục của mình và đã đăng lên Instagram để làm vậy: đăng một tấm ảnh đẹp như mơ với ngoại hình lạnh lùng cùng chiếc váy tua rua và đôi môi đỏ đặc trưng.
//static.kites.vn/upload//2019/10/1551769061.3d4184e387dea5578d3bdbd4c412c307.jpg


Bài đăng chính thức: Bạn trai của Taylor Swift, Joe Alwyn, có lẽ sẽ kỉ niệm một cột mốc của sự nghiệp diễn xuất tối nay, nhưng Tay đang ở đâu thì chẳng ai rõ. Nữ ca sĩ lựa chọn không tham dự Giải thưởng Academy vì bạn trai của cô ấy xuất hiện cùng bạn diễn Nicholas Hoult trong phim The Favourite.

//static.kites.vn/upload//2019/10/1551769060.c66f50f30518574ad25efd950d32ac7e.jpg

Tuy nhiên Taylor không bỏ lỡ tất cả buổi lễ kỉ niệm. Cô ấy tham dự một buổi tiệc với Joe vào tối thứ Sáu trước lễ trao giải và trông rất lộng lẫy trong chiếc đầm sequin màu đen hở sâu ở lưng.
Nếu Taylor và Joe sánh bước cùng nhau tại lễ trao giải, đó hẳn sẽ là lần xuất hiện đầu tiên trên thảm đỏ của cặp đôi kín tiếng này. Cô ấy đã tham dự thảm đỏ Golden Globes một mình tháng trước và bỏ qua thảm đỏ BAFTA để gặp gỡ Joe tại một bữa tiệc.

Taylor gần như giống MIA vì lịch trình bận rộn ghi hình cho phim Cats, bộ phim chuyển thể từ vở nhạc kịch nổi tiếng. Chúng ta chỉ có thể hi vọng rằng Taylor sẽ xuất hiện tại Golden Globes trong vài phút hay tham dự vài buổi tiệc để cùng chung vui với bạn trai của cô.

Bài viết theo theseventeen


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...