Lia Kim và Sandara Park khiến fan sởn da gà với màn kết hợp dance cover “Look What You Made Me Do”

| 1K|Doccocaubai
Vào ngày 1/10, cựu thành viên 2NE1 vừa tung ra video màn nhảy cover cực đỉnh cùng biên đạo nổi tiếng Lia Kim.

Đoạn clip được quay tại 1MILLION Dance Studio, đây là màn kết hợp hết sức bất ngờ của hai cô gái xinh đẹp. Xuất hiện với trang phục cực chất và thần thái bá đạo, khi âm nhạc ca khúc “Look What You Made Me Do” của Taylor Swift vang lên, Sandara ParkLia Kim lập tức nhập tâm và chìm đắm vào vũ đạo của mình.



Khả năng nhảy nhót của hai người thì không cần bàn cãi, Sandara có thời gian dài hoạt động trong nhóm nữ hàng đầu Kpop 2NE1 còn tên tuổi biên đạo Lia Kim thì đã sớm vượt ra khỏi đất nước Hàn Quốc. Cả hai đều là những cô gái tài năng và sở hữu lượng fan đông đảo, đặc biệt Lia Kim còn là người đứng sau tiết mục dance đỉnh cao khiến triệu người rơi nước mắt tại fan meeting show truyền hình ăn khách Running Man phát sóng cách đây không lâu.



Fan hâm mộ sau khi thưởng thức video đã hết lời khen ngợi bước nhảy điêu luyện của hai cô gái, cũng hy vọng hai người sẽ có nhiều lần hợp tác trong tương lai. Đoạn clip được Sandara đăng tải trên Instagram cá nhân vào hôm qua đến nay đã đạt gần 200 ngàn lượt like.

//static.kites.vn/upload//2019/40/1570002872.6923e193ddcf5dd3045fcfdfbb5a9ecf.png

Bài viết theo Soompi.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...