Liam Hemsworth thừa nhận những năm tháng hẹn hò với Miley Cyrus rất “căng thẳng”

| 5K|anh2xigon
Sau hơn bảy tháng kể từ khi đệ đơn ly hôn Miley Cyrus, Liam Hemsworth sống trong sự săm soi quá mức đã khiến anh không thể chịu đựng được, nhưng hiện tại anh đã cảm thấy “nhẹ nhõm” và yên ổn hơn.

//static.kites.vn/upload//2020/16/1586842975.85d77d4c03405867cf51879cad6306c3.jpg

“Trong một thời gian dài, chuyện đó đã làm tôi thật sự căng thẳng và khó chịu,” Liam Hemsworth chia sẻ về cuộc sống của một ngôi sao Hollywood khi chịu sự “săm soi quá mức” của người khác. Theo đó, chồng cũ của Miley Cyrus, đã trải lòng nhiều hơn trong tờ “Strength Issue” về cách tìm được cuộc sống bình yên hơn dù vẫn sống trong hào quang của sự nổi tiếng. “Giống như là, có những lúc bạn chỉ muốn xông ra và nói điều gì đó…. Vì theo quan điểm của tôi, phần lớn những điều viết về tôi đều hoàn toàn sai. Có rất nhiều lúc bạn muốn lên tiếng, những cũng có lúc không đáng để làm thế, vì khi ấy bạn chỉ làm mọi người đổ dồn sự chú ý vào việc ấy mà thôi. Thế nên, tốt nhất là không nên nghĩ nhiều mà cứ để cho những điều ấy qua đi.”

//static.kites.vn/upload//2020/16/1586842973.47c5c8c6448ae0cd5c9f1aab84734f32.jpg

“Những ngày này, tôi không muốn phí thời gian mà ưu tư những việc như thế,” anh nói. “Tôi nhắc bản thân mình rằng tôi phải trân trọng những điều của hiện tại và tận hưởng từng giây phút nhiều nhất có thể, dù là công việc hay tụ họp gia đình hay bất cứ điều gì khác. Tôi chỉ cố gắng tìm kiếm những điều tích cực trong tất cả mọi việc và tận hưởng cuộc sống càng nhiều càng tốt.” Về cách Liam tận hưởng “cuộc sống càng nhiều càng tốt”, anh đã bật mí ở phần đầu của buổi phỏng vấn. “Trân trọng những điều nhỏ nhặt. Đó là điều tôi luôn nhắc nhở bản thân mình phải làm, đặc biệt vào những lúc có thể có những thứ không như những gì tôi đặt ra trước đó hoặc là mọi thứ phải theo ý tôi.”

//static.kites.vn/upload//2020/16/1586842965.539b2c8223018f4a4489466a385e41f4.jpg

“Trân trọng những thứ tôi có và tìm kiếm những điều làm tôi thấy hạnh phúc hay cả những điều làm tôi trở thành người tốt hơn và cả… Thật sự thì, sáu tháng vừa qua… Phải nói là tập thể dục và tập thể hình là hai thứ làm tôi thấy nhẹ nhõm và cân bằng hơn rất nhiều,” anh nói. Điều này gần như là Liam đã nhắc đến Miley trong buổi phỏng vấn. Anh đệ đơn ly hôn vào tháng 8, 2019, với lý do “những khác biệt khó có thể hòa hợp,” không lâu sau đó thì Miley bị bắt gặp đang khóa môi với tình cũ của Brody Jenner, Kailyn Carter. Phiên tòa ly hôn của Miley và Liam kết thúc vào cuối tháng 1. Sau khi chia tay, Miley hẹn hò với Kailyn rồi đến với mối quan hệ yêu đương cùng Cody Simpson. Liam cũng tìm được bến đỗ cho riêng mình và bắt đầu hẹn hò với Gabriella Brooks vào tháng 12, 2019.

Anh cũng bắt đầu đam mê tập thể hình. Cơ thể của Liam trông lực lưỡng hơn người anh của mình, Chris Hemsworth, và diện mạo này đánh dấu sự trở lại ấn tượng trong bộ phim sắp tới, Most Dangerous Game. “Tôi tìm đến công việc mới Most Dangerous Game vào cuối năm ngoái, đòi hỏi rất nhiều vận động thể lực,” anh chia sẻ với tờ Men’s Health. “Tôi dành nhiều thời gian cho việc chạy và bị đấm trong dự án này. Môi trường làm việc rất khắc nghiệt. Tôi đã ngã khuỵu rất nhiều lần. Việc chạy cũng làm cơ thể tôi kiệt quệ. Đầu gối, mắt cá chân và cả phần thắt lưng. Tôi được làm việc với Jason Walsh, người quản lý của Rise Nation ở phía Tây Hollywood. Chúng tôi làm việc với cường độ mạnh, các bài tập căng cơ, kéo dây, đẩy tạ, và vô vàn những bài tập không tạ.”

Bài viết bởi Hollywood Life.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...