Liên hoan phim Quốc tế Jeonju lần thứ 22 thu hẹp quy mô, trả lại tiền vé do có người nhiễm Covid - 19

| 375|hai2an
Nhà tổ chức Liên hoan phim Quốc tế Jeonju (JIFF) cho biết họ sẽ giảm bớt một phần quy mô các sự kiện còn lại do có thêm hai trường hợp nhiễm Covid 19.

Theo chính quyền thành phố Jeonju, thành phố đăng cai tổ chức liên hoan phim hàng năm cách thủ đô Seoul khoảng 240 km về phía nam, một tình nguyện viên của JIFF gần đây đã xét nghiệm dương tính với loại covid mới. Sau đó tất cả 53 tình nguyện viên đều được xét nghiệm và nhận kết quả âm tính. Chính quyền thành phố cho biết 7 người trong số họ làm việc tại cùng địa điểm với bệnh nhân đã tự cách ly như một phần của các biện pháp phòng ngừa.

//static.kites.vn/upload//2021/18/1620362517.2db38d98c55cad386bb3a5ffb14d8ed7.jpg

Đồng thời, một trường hợp COVID-19 khác cũng được báo cáo từ các du khách tham dự liên hoan phim vào cuối tuần qua. Tuy nhiên, du khách này được chẩn đoán đã không tiếp xúc gần gũi với những người khác nhờ quy tắc ngồi ngoài của lễ hội và việc bắt buộc phải đeo khẩu trang.

Do đó, ban tổ chức của JIFF cho biết họ sẽ nâng cao mức độ của các biện pháp chống dịch trong thời gian còn lại để ngăn chặn sự lây nhiễm tiếp theo. Nó sẽ đóng cửa khu vực nghỉ ngơi cho các tình nguyện viên và hoàn trả toàn bộ tiền vé xem phim, trong khi đó một số buổi chiếu phim và các buổi trò chuyện sẽ bị hủy bỏ. Lễ bế mạc vào thứ Bảy cũng sẽ được thu nhỏ lại.

Liên hoan phim Quốc tế Jeonju được tổ chức từ ngày 29 tháng 4 đến hết ngày 8 tháng 5. Tại sự kiện tổng số 186 phim điện ảnh bao gồm 116 phim dài và 70 phim ngắn đến từ 48 quốc gia sẽ được giới thiệu.

Bài viết theo Koreatimes
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...