Liên tục có hành động và lời nói quá đà, Running Man bị truyền thông Hàn Quốc phê bình "vượt quá giới hạn"

| 1K|cobekiquac_92
Truyền thông Hàn Quốc chỉ đích danh và chỉ trích những màn tiếp xúc cơ thể và ngôn ngữ thô tục trong Running Man là không thích hợp.

Newsen đã đưa tin về tập "Running Man" được phát sóng vào tuần trước và chỉ ra một số vấn đề. Trong chương trình, Jeon So Min cảm thấy rất khó chịu khi thấy HaHa đeo kính nên phàn nàn: "Tại sao ‘oppa’ cứ đeo kính vậy?" HaHa vặn lại: “Không biết từ khi nào anh nhìn thấy em là sẽ cảm thấy áp lực. Mọi người có biết là em ấy rất khao khát tôi không?” Sau đó Song Ji Hyo nhìn thấy cái đầu trọc của HaHa và nói: “Em cũng muốn thử kiểu tóc của ‘oppa’.” Ai ngờ HaHa quăng lại một câu: “XX, đừng làm như vậy!”

//static.kites.vn/upload//2022/28/1657596557.4d0d35ac70c4f4817c695e848e84b60c.jpg

Loveline chính thức của chương trình là Song Ji HyoKim Jong Kook ngày càng có nhiều tiếp xúc thân thể hơn. Song Ji Hyo trực tiếp luồn tay vào tay áo thun của Kim Jong Kook và nói, “Cái này xuyên thấu quá rồi.” Yoo Jae Suk ở bên cạnh nghe thấy mà ngượng ngùng: "Xuyên thấu một chút cũng không sao, nhưng mà đút tay vào thì có hơi..." Song Ji Hyo nghe xong còn cố tình thò tay vào ngực Kim Jong Kook, vừa có ý muốn sờ vừa nói, "Vậy nếu sờ ngực thì sẽ thế nào?" Kim Jong Kook hốt hoảng vội phân bua: “Không nhìn thấy ngực mà, sao em lại nói như vậy chứ?”

//static.kites.vn/upload//2022/28/1657596559.7fd0f025ac45412a205d8c8e771f277b.jpg

Sau khi những cảnh liên quan được phát sóng, truyền thông Hàn Quốc phàn nàn rằng các thành viên “không có giới hạn" khi chạm vào cơ thể mà không có sự cho phép của đối phương. Trong những chương trình giải trí trước đây xuất hiện cảnh khách mời nữ tiếp xúc thân thể với khách mời nam đều được lấy cớ “gây hài” để cho qua, nhưng nếu hoán đổi giới tính thì chắc chắn sẽ bị chỉ trích. Tuy mối quan hệ càng thân thiết thì ranh giới càng mơ hồ, nhưng thật ra khán giả đều không biết mối quan hệ giữa các thành viên Running Man thân thiết đến mức nào, không thể phân biệt đâu là hành vi quá giới hạn, đâu là hành vi gây cười. Nếu có khán giả xem những cảnh này như một trò đùa thì cũng sẽ có khán giả cho rằng đó là hành vi không có chừng mực khiến họ không thoải mái.

//static.kites.vn/upload//2022/28/1657596560.1f91aaf91483f032910458a0c6c35379.jpg

Ngôn ngữ thô tục cũng là một vấn đề tương tự. Thói quen nói chuyện ngoài đời của các thành viên đã được đưa vào chương trình một cách vô thức, thường hay xuất hiện một số từ ngữ thô tục mà phụ đề không thể xác định được. Lẽ nào những từ ngữ đó có thể cho thấy mối quan hệ của các thành viên càng thân thiết hơn? Chửi thề thì chắc chắn không được rồi, nhưng không có nghĩa là những lời lẽ sỉ nhục, hạ thấp người khác thích hợp xuất hiện trong các chương trình tạp kỹ. "Newsen" chỉ ra rằng "Running Man" là một chương trình tạp kỹ quốc dân và thời gian phát sóng là 5 giờ chiều vào Chủ nhật, cũng có nghĩa nhiều khán giả là vị thành niên, như vậy sẽ khiến họ có nhận thức sai lầm rằng "Chỉ cần thân thiết với nhau là có thể làm những hành động và nói những lời như vậy.” Dù là chương trình giải trí cũng không thể chỉ để gây cười mà không có ý thức như vậy.

Bài viết theo Koreastardaily

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...