"Liệu họ có kết hôn hay không", fan nôn nóng muốn biết khi nào Hyun Bin mới rước Son Ye Jin về nhà

| 2K|cobekiquac_92
Son Ye Jin là một trong số ít nữ diễn viên làm say đắm biết bao trái tim khán giả trong cả phim truyền hình và điện ảnh.

Cô nhận được nhiều tình cảm từ người hâm mộ bởi tính cách dễ gần, đam mê diễn xuất và cả một tâm hồn lạc quan không thay đổi. Cô nổi tiếng với lòng trung thành và giá trị của mối quan hệ giữa con người với nhau khi vẫn làm việc cùng công ty quản lý trong hơn 20 năm. Với đặc thù của ngành công nghiệp giải trí, việc dành thời gian dài như vậy cho một công ty hay duy trì mối quan hệ lâu dài với những công ty khác là điều không dễ dàng. Tuy nhiên, đối với Son Ye Jin, cô đã tới lui một thẩm mỹ viện trong hai mươi năm, duy trì mối quan hệ với người quen của mình trong nhiều năm.

Với tính cách của Son Ye Jin, nhiều người mong đợi cô thành thật công khai khi lần đầu tiên xảy ra tin đồn hẹn hò với Hyun Bin. Tuy nhiên, nhiều fan hâm mộ và những người thân quen của cô tin rằng có những lý do đặc biệt để cô từ chối.

https://www.allkpop.com/upload/2021/01/content/121822/1610493723-image.png

Mối quan hệ giữa Son Ye JinHyun Bin được hìn thành bắt đầu từ năm 2018 sau khi đóng chung phim Cuộc Đàm Phán Sinh Tử. Mặc dù hai diễn viên đóng cùng một phim nhưng họ thường quay ở các tầng khác nhau và rất ít khi tiếp xúc riêng với nhau. Thậm chí Son Ye Jin còn nói trong một cuộc phỏng vấn rằng cô chỉ biết Hyun Bin khi họ đi đến các thành phố khác nhau để quảng bá phim.

Vài tháng sau khi phim công chiếu, cả hai đã bị bắt gặp đi siêu thị cùng nhau ở Mỹ, ngay lập tức dẫn đến tin đồn hẹn hò đầu tiên. Sau đó những tin đồn hẹn hò liên tiếp nổ ra và họ trở thành “như hình với bóng” sau khi quay drama Hạ Cánh Nơi Anh.

https://www.allkpop.com/upload/2021/01/content/121822/1610493747-image.png

https://www.allkpop.com/upload/2021/01/content/121828/1610494119-image.png

Vào ngày 1 tháng 1 năm 2021, Son Ye JinHyun Bin đã gây xôn xao khi cả hai tuyên bố và xác nhận đang hẹn hò. Sau khi tình yêu của hai người được xác nhận, fan hâm mộ xôn xao phỏng đoán xem trong tương lai liệu họ có về chung một nhà hay không.

Nhiều người đồn đoán rằng khả năng cao là hai diễn viên sẽ sớm kết hôn vì cho rằng họ đã có một khoảng thời gian tương đối dài để tham gia hai dự án. Một quan chức trong ngành giải trí biết rõ hai người đã dự đoán khả năng kết hôn của họ như sau: "Cả hai đều đã gần bước sang tuổi 40, và họ sẽ không thừa nhận mối quan hệ của mình một cách hấp tấp chỉ vì tuổi tác.”

Nhiều fan hâm mộ cũng đã lục lại các cuộc phỏng vấn trước đây của Son Ye Jin, khi mà cô từng nói: "Kết hôn ư? Đó luôn là mục tiêu mà tôi mơ ước, nhưng đôi khi tôi buồn vì cảm thấy nó ngày càng xa rời mình. Tôi tập trung vào công việc một thời gian dài và nhận ra mình đã bước qua tuổi 30. Nếu quyết định không kết hôn thì tôi sẽ không lo lắng gì cả nhưng tôi muốn kết hôn, và tôi đã sẵn sàng để kết hôn nếu gặp được ai đó. Tôi muốn kết hôn trước khi bước sang tuổi 40.”

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...