Lim Ji Yeon sắp hết hạn hợp đồng độc quyền với Artist, Lee Seung Gi thành lập trang web trả phí giao lưu với fan

| 1K|hai2an
Vào ngày 28 tháng 3, báo Hàn tiết lộ rằng Lim Ji Yeon đang thảo luận lần cuối về việc gia hạn hợp đồng với công ty quản lý Artist Company trước khi hết hạn hợp đồng độc quyền vào cuối tháng 5.

//static.kites.vn/upload//2023/13/1679984211.4aa5236c4ac713bce24c4ef4513d7672.jpg

Lim Ji Yeon ra mắt với tư cách là một nữ diễn viên với bộ phim “Dear Catastrophe” năm 2011, cô đã tích lũy được tài sản điện ảnh của riêng mình qua các bộ phim “Obsessed”, “The Treacherous”, “Luck Key”, “Tazza: One Eyed Jack”, “Spiritwalker ”, bộ phim truyền hình “Blow Breeze” của đài MBC, “The Mansion” của TVING và “Money Heist: Korea – Joint Economic Area” của Netflix.

Đặc biệt, trong loạt phim "Vinh quang trong thù hận" của Netflix phát hành vào tháng 12 năm ngoái, Lim Ji Yeon đã hoàn thành xuất sắc vai diễn phản diện đầu tiên của mình là Park Yeon Jin, một người dẫn chương trình thời tiết chuyên bắt nạt và bạo hành Moon Dong Eun (Song Hye Kyo) khi còn học trung học.

Sau "Vinh quang trong thù hận", Lim Ji Yeon đã xác nhận xuất hiện trong “National Death Penalty Vote” của đài SBS và “A House With A Yard” của tvN.

Cùng ngày, nghệ sĩ nổi tiếng Lee Seung Gi đã mở một trang web chính thức thông báo về một khởi đầu mới trong làng giải trí. Trước đó, Lee Seung Gi đã thành lập công ty Human Made sau khi tranh chấp với công ty quản lý cũ Hook Entertainment. Được biết, đây là trang web trả phí, được xem là nơi giao lưu giữa người hâm mộ và nghệ sĩ bằng nội dung khác nhau như ảnh, video và nhiều hoạt động khác.  

//static.kites.vn/upload//2023/13/1679984210.ae0bb3697f1699cac984676ecaa4fcb5.jpg
 
Mới đây, Lee Seung Gi thông báo kết hôn với Lee Da In, con gái của nữ diễn viên Kyeon Mi Ri, vào tháng 2. Cặp đôi công khai hẹn hò từ tháng 5/2021 và sẽ tổ chức đám cưới tại Grand Intercontinental Seoul Parnas ở Samseong-dong, Gangnam-gu, Seoul vào ngày 7/4.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Lee Seung Gi bày tỏ cảm nghĩ về hôn nhân: “Đã lâu rồi tôi mới quyết định kết hôn. Tôi cảm thấy thoải mái ngay từ giây phút quyết định ở bên người ấy. Cô ấy là một người bạn rất thân đã làm việc chăm chỉ bên cạnh tôi.”

Bài viết tổng hợp theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...