Lim Ji Yeon từng rất ghét giọng nói "đàn ông" của mình, hé lộ sẽ nghỉ ngơi dài hơi sau khi đóng hết phim năm nay

| 536|lebogia
Lim Ji Yeon làm khách mời trong buổi phát sóng đầu tiên của chương trình SBS “Disarmament” được phát sóng vào ngày 22 tháng 8.

Trong chương trình, "Ác nữ" The Glory đã chia sẻ nhiều điều về diễn xuất khiến các MC và người xem khâm phục.

Giới thiệu về vị khách mời đầu tiên Lim Ji Yeon, MC Jeon Hyun Moo và Jang Do Yeon cho biết: “Người này có tính cách dễ chịu và nhiều câu chuyện hay”. Các MC đã gặp gỡ Lim JI Yeon ngay trên đường về nhà sau buổi họp báo “The Killing Vote” của SBS.

//static.kites.vn/upload//2023/34/1692754657.31454602f97c7bc25644075484f4df53.jpg

Nữ diễn viên thú nhận: “Tôi quan tâm đến các vấn đề xã hội và thích thử thách những vai diễn mới. Cứ bám mãi những điều giống nhau không phù hợp với tính cách của tôi. Tôi thấy thật thú vị khi nâng cấp bản thân thông qua các thử thách”.

Khi được hỏi về cuộc sống hàng ngày của cô sau khi hoàn thành hai bộ phim truyền hình ăn khách “The Glory” và “Lies Hidden in My Garden”, Lim Ji Yeon nói: “Tôi không bao giờ ngủ gật trên đường đi làm và tôi cứ lặp đi lặp lại lời thoại của mình mà không nhận ra". Chia sẻ về sự tương đồng với nhân vật, Park Yeon Jin thổ lộ: “Tôi đã cố gắng tạo ra nhiều điểm nhất có thể, chẳng hạn như biểu cảm nhếch khóe miệng một bên. Trong trường hợp của Chu Sang Eun của 'Lies Hidden in My Garden', đó là cách cô ấy bước đi. Tôi thường đi bộ nhẹ nhàng nhưng tôi đã cố gắng điều chỉnh cách đi của mình để trông thanh lịch hơn trong ‘The Glory’. Nhưng mọi chuyện hoàn toàn khác khi tôi đóng 'Lies Hidden in My Garden’.”

//static.kites.vn/upload//2023/34/1692754655.5557779bbfb62a6832d8b72862ab2c23.jpg

Khi được hỏi liệu cô có cảm thấy áp lực về dự án tiếp theo không, Lim Ji Yeon chia sẻ: “Tôi có. Nhưng tôi cố gắng tận hưởng áp lực và biến nó thành trách nhiệm. Điều quan trọng với tôi là tìm được một công việc giúp mình trưởng thành. Khi diễn xuất, có lúc bạn tỏa sáng nhưng cũng có lúc lại bị lãng quên. Tôi không thể lúc nào cũng chỉ nhận được tình yêu thương. Đó không phải là lý do tại sao tôi theo đuổi diễn xuất. Chỉ vì tôi nhận được những đánh giá tiêu cực không có nghĩa là tác phẩm đó không có giá trị. Mọi tác phẩm đều giống như ‘The Glory’ đối với tôi".

//static.kites.vn/upload//2023/34/1692754655.9cd7adc1ad500eb2cd11733c70ab9a62.jpg
 
Đặc biệt, Lim Ji Yeon nhấn mạnh sự tự tin là thái độ quan trọng nhất khi diễn xuất. Cô giải thích: “Tôi đã tự hỏi mình những câu hỏi như ‘Có ai ở độ tuổi của tôi có thể đóng vai Park Yeon Jin không?’. Đó là cách tôi có được sự tự tin”, nói thêm “Tôi chỉ có kịch bản nhưng tôi cố gắng lấp đầy nó bằng ý tưởng rằng tôi là người duy nhất có thể nhập vai tốt”.

Về việc tỏa sáng sau một thời gian dài tham gia diễn xuất, Lim Ji Yeon cho biết: “Trước đây tôi không biết cách sử dụng giọng nói của mình đúng cách. Hồi đó tôi ghét giọng nói của mình lắm và tự hỏi ‘Sao nghe nam tính thế nhỉ?’, nhưng bây giờ tôi thích nó”. Cô nói thêm: “Tôi cũng cảm thấy có trách nhiệm hơn với công việc của mình”, tiết lộ thái độ và suy nghĩ đã thay đổi của cô ấy trong diễn xuất.
 
Lim Ji Yeon cũng bày tỏ dự định sẽ nghỉ ngơi để chăm sóc sức khỏe vào năm sau sau khi kết thúc các lịch trình còn lại trong năm nay.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...