Lindsay Lohan từng "cực kỳ xấu hổ" khi bị đại minh tinh khiển trách vì đến phim trường muộn

| 331|cobekiquac_92
Lindsay Lohan nói rằng cô "xấu hổ" khi bị Jane Fonda trách mắng về việc đến muộn.

Ngôi sao phim Mean Girls đã bị huyền thoại từng đoạt giải Oscar khiển trách khi để bà “chờ đợi” trên trường quay của bộ phim hài Georgia Rule năm 2007, khiến chuyện đi trễ của cô nàng “không bao giờ” xảy ra nữa.


Chia sẻ trên chuỗi video Life in Looks của tạp chí Vogue, nữ diễn viên 35 tuổi cho biết: “Tôi nhớ mình đã đến muộn 3 phút, nhưng cứ như là 3 tiếng đồng hồ vậy. Tôi chỉ trễ mất ba phút thôi”. “Và Fonda đang đợi tôi, bà ấy dậm chân kiểu, ‘Lindsay, tất cả chúng tôi đều đang đợi cô đó’”.

Lohan nói, "Tôi cực kỳ xấu hổ, chuyện này cũng không bao giờ xảy ra nữa". Cô thừa nhận đã "lo lắng" khi làm việc cùng đại minh tinh Fonda nhưng đồng thời học được rất nhiều điều từ ngôi sao “Grace và Frankie”, chẳng hạn như "học cách đảm đương trách nhiệm khi là phái nữ trên phim trường". Lohan nói thêm: "Tôi thực sự ngưỡng mộ bà ấy và học được rất nhiều điều từ bà".

Trong video, Lohan cũng tiết lộ rằng cô ấy muốn đóng vai Regina George trong Mean Girls năm 2004 nhưng đạo diễn Mark Waters và biên kịch Tina Fey cho rằng cô sẽ hợp vai Cady Heron hơn. Vai Regina cuối cùng thuộc về Rachel McAdams.



Người đẹp nói: “Đạo diễn Mark Waters đã khăng khăng rằng tôi phải đóng vai Cady và Tina cũng vậy. Họ nói, "Không, không, bạn chính là cô gái đáng yêu, bạn phải đóng vai Cady"”.
Ngôi sao phim Freaky Friday dự kiến sẽ xuất hiện trong bộ phim Giáng sinh của Netflix ra mắt vào cuối năm nay, sánh đôi cùng tài tử Chord Overstreet.

Bài viết theo 8days

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...