“Linh mục nhiệt huyết” không kém phần hài hước nhờ cá tính các nhân vật

| 2K|Eihpos.huyền
Nằm trong trào lưu phim trừ tà, tôn giáo, phá án, nhưng Linh mục nhiệt huyết mang màu sắc khá độc đáo khi không thiên về yếu tố tâm linh mà mang đậm màu sắc trinh thám hài hước. Câu chuyện kể về quá trình hợp tác điều tra vụ án của một Linh mục và cảnh sát hình sự cùng với một cô công tố giàu tham vọng và cá tính.

//static.kites.vn/upload//2019/14/1554464887.e3c7235cc8d4d1bef0bbaa46fd7bb662.png


Linh mục Kim Hae Il trong phim là người khá thô lỗ, nóng nảy không giống như các linh mục khác hiền từ hòa nhã, thường chưa kịp nói gì đã động tay chân, đánh nhau lợi hại. Vốn xuất thân là đặc công của viện tình báo nên Kim Hae Il đánh nhau cực kỳ lợi hại.

//static.kites.vn/upload//2019/14/1554464939.96032112510e6173fdcc03f5dc02e481.png


Cũng như đa số các phim đề tài tội phạm của Hàn, chắc chắn có một BOSS cực kỳ thế lực kiểm soát toàn bộ các cơ quan hành pháp lập pháp. Và phim này cũng không ngoại lệ. Câu chuyện xảy ra ở khu Gu Dam, một khu được quản lý bởi băng nhóm xã hội đen dưới danh nghĩa một doanh nghiệp với sự bao che cấu kết từ cảnh sát, đến kiểm sát và nghị sĩ quốc hội.

Cùng xem lại vài trích đoạn trong tập 1 để xem mức độ hài hước của bộ phim nhé!

Mở đầu phim là Linh mục Kim Hae Il phát hiện chiêu bài trục vong lừa đảo người dân, anh đã đến làm các biện pháp "trục vong" hiệu quả, chỉ mới chiêu đầu tiên đã trục được vong ra.



Chưa rõ các tập sau cô Công tố tham vọng luôn o bế cấp trên để được đề bạt như thế nào, nhưng cô xuất hiện với hình ảnh cực kỳ ấn tượng, bước xuống taxi và còn nguyên mấy ống lô trên đầu.




Chàng cảnh sát hình sự, luôn muốn được lên chức nhưng vô dụng, bị đồng đội bỏ quên, và đôi lúc muốn thoát khỏi những bất công đang nhìn thấy nhưng cũng không biết làm thế nào, chỉ đành phó mặc.



Cô Công tố 49 gặp cha xứ 50, mặc dù Cha xứ khá đẹp trai khiến cô ấn tượng ngay lần gặp đầu tiên, và cũng khá mê trai, nhưng không mù quáng.



Sẽ giới thiệu đến các bạn nhiều clip hay hơn và những thông tin thú vị hơn trong các bài viết tiếp theo nhé.

Bài viết mang quan điểm cá nhân


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...