Lisa (Blackpink) có động thái ngầm xác nhận hẹn hò bạn trai tỷ phú

| 299|ĐộcCôTuyệt
Thành viên Lisa của BlackPink đã gián tiếp thừa nhận mối quan hệ lãng mạn của cô với CEO Frédéric Arnault.

Vào ngày 1 tháng 5, Lisa đã đăng một số bức ảnh selfie lên tài khoản SNS cá nhân kèm theo nhiều biểu tượng cảm xúc khác nhau trong chú thích.

Bức ảnh cho thấy Lisa đang dạo quanh Bảo tàng Rodin ở Paris, Pháp trong chiếc áo khoác dài màu xám và quần jeans. Cô cũng hé lộ visual bikini cùng những khoảnh khắc thư thái thoải mái trên bãi biển trong ánh hoàng hôn.

//static.kites.vn/upload//2024/18/1714633679.640f97712a005ebbf53dad14f3ada5a2.jpg

Lý do bài đăng trên Instagram của Lisa được cho là có liên quan đến tin đồn hẹn hò của cô với Frédéric Arnault. Trước đó, một tài khoản đã lên mạng xã hội X (Twitter) và đăng tải hình ảnh của Lisa và Frédéric Arnault tại Musée Rodin, bảo tàng nghệ thuật trưng bày các tác phẩm của nghệ sĩ Auguste Rodin ở Paris, Pháp.

Người này cho biết: "Chiều nay tôi đang ở Musée Rodin thì thấy cô gái này đang chụp ảnh với cây kem. Khi tôi nhìn kỹ hơn, cô gái tình cờ quay lại và chúng tôi chạm mắt nhau. Tôi nghĩ: "Cô gái xinh đẹp này trông rất giống Lisa". Tôi nhìn anh chàng bên cạnh cô ấy và anh ấy trông rất quen. Và rồi tôi nhận ra đó là Lisa. Người nổi tiếng rất kín đáo ở châu Âu. Họ thậm chí còn không đeo kính râm, nhưng không ai làm phiền họ. Hai người trông giống như bao cặp đôi bình thường khác, cùng ăn kem và đi dạo trong vườn. Tôi thích cách họ tương tác".

//static.kites.vn/upload//2024/18/1714633679.a05f95edd3d61422fc2aeeae47c02462.jpg

Dù giữ khoảng cách với Frédéric Arnault nhưng ai cũng có thể biết họ đang hẹn hòFrédéric Arnault đang cầm điện thoại của Lisa.

Lisa vẫn chưa bày tỏ lập trường chính thức về tin đồn hẹn hò nhưng cư dân mạng cho rằng thành viên BlackPink đã xác nhận mối quan hệ của mình qua những bức ảnh SNS này. Một số người còn chỉ ra không ít lần Lisa selfie ở những nơi bị bắt gặp hẹn hò.

Bạn trai tin đồn của Lisa, Frédéric Arnault là con trai thứ tư của đế chế LVMH, công ty mẹ của thương hiệu xa xỉ Louis Vuitton. Anh hiện là CEO của thương hiệu đồng hồ xa xỉ TAG Heuer và là người giàu thứ hai thế giới theo Forbes. CEO và Lisa bị paparazzi bắt gặp hẹn hò từ năm ngoái, từ hẹn hò ở concert của BlackPink cho đến đi nhà hàng. Khi tin đồn hẹn hò tiếp tục, tin đồn về cuộc hôn nhân của họ cũng nổi lên.

Năm ngoái, Lisa chỉ gia hạn hợp đồng với YG Entertainment vì hoạt động của BlackPink. Sau đó cô thành lập công ty cá nhân LLOUD để thực hiện các hoạt động solo. Nữ thần tượng gần đây đã được chọn tham gia bộ phim truyền hình “White Lotus Season 3” của HBO.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...