Lisa nhóm BlackPink nối gót Jennie debut làm diễn viên trong series đình đám của Mỹ

| 323|anh2xigon
Lisa nhóm BlackPink sẽ xuất hiện lần đầu trong phần 3 “Khu nghỉ dưỡng Hoa Sen Trắng” của HBO.

Theo báo cáo độc quyền từ Variety, Lisa sẽ có màn debut ở lĩnh vực phim ảnh trong phần 3 series “Khu nghỉ dưỡng Hoa Sen Trắng”. Thành viên BlackPink sẽ được ghi nhận dưới tên riêng của mình, Lalisa Manobal. Việc quay phim và sản xuất phần 3 bắt đầu vào cuối tháng này tại các khu vực Koh Samui, Phuket và Bangkok, Thái Lan.

LLOUD - nhãn hiệu mới thành lập ngày 8/2 của Lisa - cũng nhanh chóng xác nhận thông tin trên. Khác với nhiều đồn đoán cho rằng nữ thần tượng sẽ khởi đầu sự nghiệp riêng với một album solo, chủ hit “Money” bất ngờ có màn chào sân diễn xuất, nối gót Jennie debut làm diễn viên trong series phim của Mỹ.

//static.kites.vn/upload//2024/07/1707807607.ca7f766a466526b223a68b51c67c1e0a.jpg

“Khu nghỉ dưỡng Hoa Sen Trắng” thuộc thể loại hài đen. Mùa đầu tiên lấy bối cảnh ở khu resort sang trọng không có thật mang tên Hoa Sen Trắng ở Hawaii, Mỹ, theo chân những vị khách nhà giàu đến đây du lịch, được đón tiếp bởi người dân địa phương và nhân viên khu nghỉ dưỡng. Quá trình tương tác giữa những người này mang đến nhiều căng thẳng gây tranh luận.

Bộ phim khéo léo biến khu nghỉ dưỡng biệt lập thành một xã hội thu nhỏ, làm nền tảng để thảo luận về sự bất bình đẳng trong xã hội. Phim đề cập đến các vấn đề nhức nhối như phân biệt chủng tộc, chênh lệch giàu nghèo cũng như hậu quả do đặc quyền không được kiểm soát của giới siêu giàu gây ra.


Vốn được lên kế hoạch như một phần phim 6 tập, “Khu nghỉ dưỡng Hoa Sen Trắng” bất ngờ nhận được nhiều lời khen ngợi ngoài mong đợi từ người xem cũng như các nhà phê bình. Nhờ đó, HBO quyết định biến “Khu nghỉ dưỡng Hoa Sen Trắng” thành series dài tập.

Phần 2 đổi bối cảnh sang Sicily, Ý và tiếp tục gặt hái thành tích tốt, được đề cử 23 giải Emmy bao gồm hạng mục Phim truyền hình dài tập xuất sắc nhất.

Trong một đoạn phỏng vấn ngắn với HBO, đạo diễn Mike White từng tiết lộ mùa 3 sẽ đề cập đến tôn giáo và tín ngưỡng phương Đông. Bên cạnh thành viên BlackPink, dàn cast trong mùa mới “Khu nghỉ dưỡng Hoa Sen Trắng” còn có Leslie Bibb, Dom Hetrakul, Jason Isaacs, Michelle Monaghan, Parker Posey, Tayme Thapthimthong, Christian Friedel, Julian Kostov, Morgana O’Reilly… Giống như tất cả các vai diễn cho mùa 3, nhân vật của Lisa hiện được giữ bí mật.

Bài viết theo Koreaboo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...