List drama Hàn lên sóng tháng 3: Lee Min Ho, Park Hyung Sik, Kim Hee Sun rủ nhau tái xuất

| 1K|Vikky
"Tình Yêu Điên Dại" của đài KBS (3/7)



Loạt phim hài lãng mạn ngọt ngào nhưng đầy thú vị này sẽ là chương trình mới đầu tiên được phát sóng vào tháng 3. Đó là phim "Tình Yêu Điên Dại" của đài KBS, là câu chuyện tình lãng mạn xoay quanh giám đốc điều hành cực điển trai của một học viện tên Noh Go Jin (Kim Jae Wook), ngoài ra anh chàng còn là giảng viên toán hàng đầu cả nước. Một ngày kia Go Jin nhận được tin anh bị kẻ khác lên kế hoạch sát hại nên giả vờ mắc chứng mất trí nhớ vì cô gái muốn giết Go Jin đang giả vờ đóng vai vợ sắp cưới của anh. Đây cũng là dự án đánh dấu màn tái xuất của Kim Jae Wook trở lại màn ảnh nhỏ sau ba năm đóng bộ phim Her Private Life (2019). Anh sẽ gạt hình ảnh hiền lành của mình sang một bên và vào vai một giảng viên Noh Go Jin đầy tự ái và ham tiền. Go Jin là một thiên tài với chỉ số IQ cực khủng 190. Mặc dù không có bằng tốt nghiệp đại học nhưng anh đã đưa công ty của mình đứng đầu trong ngành giáo dục. Krystal, nữ diễn viên được biết đến với hình tượng tự tin và vui vẻ, cũng sẽ có sự lột xác về hình ảnh với vai Lee Shin Ah. Trong khi không có thư ký nào ở với Go Jin quá ba tháng do tính cách nhạy cảm của anh, Lee Shin Ah được mọi người gọi là huyền thoại vì cô đã giữ vị trí của mình trong hơn một năm. Sau khi được chẩn đoán mắc bệnh nan y, cô hướng sự tức giận vào ông chủ của mình và lên kế hoạch trả thù. Sự chuyển đổi hình ảnh của các diễn viên và sự lãng mạn đầy kịch tính sẽ là những điểm mấu chốt của bộ phim sắp tới.

"Một Ngày Bùng Nổ" của đài OCN (13/3)



"Một Ngày Bùng Nổ" là bộ phim truyền hình đầu tiên của OCN sau "Quái Vật Chimera" ba tháng. Bộ phim xoay quanh một người đàn ông phải giết kẻ giết người hàng loạt trong 24 giờ để cứu đứa con gái bị bắt cóc của mình. Jin Goo vào vai Lee Ho Chul, một lính cứu hỏa chứng kiến con gái mình bị một kẻ lạ mặt bắt cóc ngay trước mắt. Ha Do Kwon vào vai Bae Tae Jin, một tay sát thủ chuyên nghiệp săn lùng kẻ giết người hàng loạt mà không rõ lý do. Lee Won Geun đảm nhận vai kẻ giết người tên Kwon Si Woo. Tuy bề ngoài anh có vẻ tốt bụng và hiền lành nhưng anh lại tin rằng mình là người vượt trội hơn mọi con người. Tương tự như loạt phim ăn khách "Bộ Đếm Kỳ Lạ" của OCN, bộ phim truyền hình dựa trên webtoon nổi tiếng cùng tên. Các mọt phim Hàn đang tự hỏi liệu tác phẩm mới có thể chấm dứt tình trạng sa sút của OCN hay không, giống như các bản làm lại trước đó đã đạt được  thành công và mang lại danh tiếng cho nhà đài. Tuy nhiên, vì chương trình chỉ phát sóng mỗi tuần một lần và có cùng khung giờ với "Dự báo Tình yêu và Thời tiết" của JTBC, nên kỳ vọng rating sẽ gặp nhiều hạn chế.

"Vua Lợn" của TVING (18/3)



Đây là phiên bản người thật chuyển thể từ bộ phim hoạt hình "The King of Pigs" của đạo diễn Yeon Sang Ho. Kịch bản theo chân những người nhớ lại trải nghiệm của họ, khi là nạn nhân của bạo lực do những vụ giết người hàng loạt bí ẩn, bắt đầu khi họ nhận được một tin nhắn từ một người bạn từ 20 năm trước. Kim Dong Wook vào vai Hwang Kyung Min, anh đang sống hạnh phúc với vợ của mình cho đến khi nhớ lại vụ bạo lực học đường đau thương mà anh đã trải qua 20 năm trước. Kim Sung Kyu vào vai một thám tử tên là Jung Jong Suk. Mặc dù chia sẻ nỗi đau với Kyung Min, nhưng anh đã đấu tranh để ngăn chặn kẻ giết người hàng loạt bằng cả trái tim mình. Chae Jung An đảm nhận vai Kang Jin Ah, bạn năm cuối đại học của Jong Suk. Cô là một cảnh sát lanh lợi, người cống hiến hết mình để truy bắt tội phạm. Khi phim hoạt hình gốc giành được nhiều lời khen ngợi vì cách tiếp cận nhạy bén đối với các vấn đề xã hội thì nhiều người xem tò mò muốn biết bản làm lại sẽ truyền tải cùng một thông điệp theo một cách khác như thế nào.

Pachinko của Apple TV + (3/25)



"Pachinko" đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ ngay từ những ngày đầu. Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên do Lee Min Jin viết, nội dung lấy bối cảnh xoay quanh một gia đình bốn thế hệ người Hàn di cư sang Nhật. Dự án bao gồm 8 tập phim sử dụng ngôn ngữ toàn cầu bao gồm tiếng Hàn, tiếng Nhật và tiếng Anh. Kogonada, người chỉ đạo sản xuất "Columbus", sẽ đạo diễn bốn tập, và Justin Chon đứng sau "Blue Bayou" sẽ chỉ đạo bốn tập. Tác phẩm còn có sự tham gia của nữ diễn viên từng chiến thắng giải Oscar Youn Yuh Jeong (Sun Ja), Lee Min Ho (Hansu), Jung Eun Chae (Kyung Hee), Soji Arai (Mozasu), Jin Ha (Solomon), Anna Sawai (Naomi) và Jimmi Simpson (Tom Andrew). Câu chuyện bắt đầu bằng một mối tình bị ngăn cấm và miêu tả biên niên sử về chiến tranh, hòa bình, tình yêu và sự chia ly. Trong phim Lee Min Ho đóng vai Koh Hansu, một thương gia quyền lực, giàu có biết móc nối với các tổ chức ngầm. Hansu có thân thế bí ẩn, lối sống tham vọng, cơ hội, vậy nhưng lại ôm ấp một bóng hình sâu kín trong tim bất chấp chuyện tình sai trái bị mọi người cấm đoán, và theo lời Lee Min Ho, đây sẽ là vai phản diện đầu tiên trong sự nghiệp của anh.

"Ca Khúc Số 1" Disney +  (TBA)



Đây là một series ca nhạc lãng mạn về tình yêu và tình bạn giữa những người bạn thân thiết. Trước đó, bộ phim đã gây chú ý vì là dự án hợp tác giữa Park Hyung Sik, Han So Hee và đạo diễn "Vincenzo" Kim Hee Won. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình lãng mạn giữa Han Seon Woo (Park Hyung Sik) và Lee Eun Soo (Han So Hee), cả hai đã duy trì tình bạn thân trong 20 năm, cho đến ngày kia họ bắt tay cùng sáng tác một bản nhạc, quyết định dọn đến ở chung trong hai tuần và phát sinh tình cảm sau khi hai tâm hồn đồng điệu hòa làm một. Một trong những điểm mấu chốt của "Ca Khúc Số 1" sẽ là bữa tiệc âm nhạc làm phong phú thêm câu chuyện lãng mạn. Đội ngũ sản xuất đã nhá hàng về sự kết hợp hấp dẫn giữa âm nhạc và tình cảm lãng mạn bằng cách kết hợp với các ca khúc nhạc phim ăn khách như “Love Beyond Words (Kyuhyun),” “Want to be Happy (Park Bo Ram),” và “Your Tender Heart Hurts Me (Davichi).”

"Ngày Mai" của MBC (3/25)



Tiếp nối thành công của "Cổ Tay Áo Màu Đỏ", đài MBC sẽ tiếp tục thừa thắng xông lên với một loạt phim giả tưởng. Dựa trên webtoon cùng tên của Rama, nội dung kể về câu chuyện của những thần chết cố gắng cứu mạng những người đang có ý định tự sát. Kim Hee Sun đã thay đổi hình tượng để đảm nhận nhân vật Goo Ryun, người đứng đầu Đội quản lý khủng hoảng tại trụ sở của công ty thế giới bên kia tên là Joomadeung. Rowoon vào vai Choi Joon Woong, người gia nhập Đội quản lý khủng hoảng sau khi hôn mê. Yoon Ji On đảm nhận vai Im Ryung Goo, trợ lý giám đốc trong đội của Goo Ryun. Lee Soo Hyuk hóa thân thành Park Joong Gil, thần chết ưu tú trong Joomadeung, người không phục đội của Goo Ryun và luôn cản đường họ. Hiện tại, bộ phim đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Sẽ rất thú vị để xem liệu dự án này có tiếp nối thành công danh tiếng của tác phẩm gốc, vốn đã nhận được nhiều lời khen ngợi của độc giả hay không.

Bài viết theo Mymusictaste

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...