List drama Hàn lên sóng tháng 9 khiến các mọt phim mất ăn mất ngủ thao thức chờ mong

| 6K|sis_wanabe
Cuộc đua rating tỷ xuất người xem giữa các nhà đài trong làng điện ảnh Hàn Quốc luôn đầy cam go và chưa bao giờ có hồi kết. Điển hình nhất là cuộc chiến giữa bom tấn cổ trang “Bầu Trời Rực Đỏ” của SBS và “Điệu Cha Cha Cha Làng Biển” của đài tvN sắp được lên sóng vào cuối tháng 8, dẫn đầu trong cuộc chiến rating khốc liệt giữa các nhà đài. Tiếp sau đó là 4 bộ phim truyền hình đang được người hâm mộ mong đợi nhất sẽ bắt đầu phát sóng từ 17 tháng 9 tiếp tục tham gia đường đua lượng người xem không hồi kết.

1. Đánh Mất (4/9)



"Đánh Mất" của đài JTBC là bộ phim truyền hình đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Jeon Do Yeon và Ryu Jun Yeol. Đây là bộ phim truyền hình đầu tiên của đạo diễn Hur Jin Ho, trước đó ông được biết đến qua 2 tác phẩm điện ảnh nổi tiếng là "Ngày Xuân Tươi Đẹp" (2001) và "Công Chúa Cuối Cùng" (2016). “Đánh Mất” xoay quanh câu chuyện của những người bình thường chợt nhận ra bản thân không là gì giữa dòng đời và cố gắng hết sức để thu hút sự chú ý. Trong phim, Jeon Do Yeon vào vai Boo Jung, cô là một tác giả chuyên viết truyện ma muốn trở thành một tiểu thuyết gia nổi tiếng ở độ tuổi tứ tuần, cô cảm thấy chơi vơi lạc lõng vì sự nghiệp không có gì nổi bật. Trong khi đó, Ryu Jun Yeol đóng vai Kang Jae, một chàng trai 27 tuổi luôn nỗ lực để vượt qua sự nghèo khó nhưng chợt sợ hãi vì sự vô danh của bản thân. Đây là một câu chuyện lãng mạn giữa một người phụ nữ và một người đàn ông đã nỗ lực hết mình nhưng lại lạc lối trong cuộc sống.

2. Trường Học Thượng Lưu (6/9)



Sau "Lâu Đài Tham Vọng, "Cuộc Chiến Thượng Lưu" và "Sở Hữu", một bộ phim truyền hình khác khám phá cuộc sống đạo đức giả của tầng lớp thượng lưu sắp ra mắt. Đó là phim "Trường Học Thượng Lưu" của đài tvN do "Nữ hoàng phim nóng" Jo Yeo Jeong đóng chính. Bộ phim kể về những bí ẩn diễn ra tại một trường học quốc tế sang trọng nằm trên một hòn đảo đẹp như thiên đường. Jo Yeo Jeong vào vai Song Yeo Ul, một cựu luật sư, người mất tất cả trong một ngày vì bị buộc tội giết chồng. Chẳng bao lâu, cô định cư trên một hòn đảo để con trai cô theo học trường quốc tế. Khán giả sẽ một lần nữa được mãn nhãn khi khám phá những bí mật sẽ được hé mở xa xỉ đến mức nào, bắt nguồn từ sự dối trá và đạo đức giả đằng sau cuộc sống hoàn hảo của những người phụ nữ thuộc tầng lớp thượng lưu.

3. Màn Che (17/9)



Đây là một bộ phim về thể loại hành động gián điệp được đầu tư với kinh phí khủng của đài MBC, một nhà đài có tỷ suất người xem thấp nhất mọi thời đại trong vài năm gần đây. Bộ phim được chuẩn bị sản xuất với kinh phí lên đến 12,76 triệu đô la, do nam diễn viên trẻ Namkoong Min đảm nhận vai chính. Namkoong Min vào vai Han Ji Hyuk, một trong những đặc vụ ưu tú nhất của Cục Tình báo Quốc gia NIS, và sẽ thể hiện một màn kịch gay cấn với những pha hành động đầy màu sắc và phấn khích. Han Ji Hyuk, người được các đồng nghiệp ngưỡng mộ vì thành tích công việc hoàn hảo và kỹ năng hoàn thành nhiệm vụ. Tuy nhiên, anh đã biến mất chỉ sau một đêm, khiến tổ chức rơi vào khủng hoảng, và sau đó một năm quay trở lại làm rung chuyển tổ chức. Han Ji Hyuk là một điệp viên có một không hai với giai thoại huyền thoại trong lực lượng tình báo nước ngoài, anh ta dần trở nên quá chìm đắm trong nhiệm vụ của mình và trở thành "tử thần" khét tiếng giữa sự kinh ngạc và sợ hãi.

4. Một Người Phụ Nữ (17/9)



Thời gian gần SBS đã đạt được thành công trong cuộc đua rating qua 3 phần của bộ phim "Cuộc Chiến Thượng Lưu" và sắp trình làng một bộ phim hài mới có tên "Nữ Thanh Tra Tài Ba". Trong phim Lee Honey sẽ lần đầu thử thách khi hóa thân cùng lúc hai vai diễn, trước đó cô đã thể hiện sự quyến rũ sôi nổi trong "Linh Mục Nhiệt Huyết". Phim kể về câu chuyện của một nữ thanh tra khó tính và bất hảo, một ngày nọ mất hết trí nhớ và đổi chỗ cho một bà nội trợ bảo thủ có diện mạo giống hệt cô. Jo Yeon Joo (Lee Honey) là một thanh tra và là con gái duy nhất của ông trùm băng đảng xã hội đen. Trong khi truy đuổi một kẻ tình nghi trông rất giống mình, cô ấy đã gặp phải một vụ tai nạn xe hơi bí ẩn. Cuộc sống của cô thay đổi khi cô tỉnh dậy sau cơn hôn mê với cuộc đời bị hoán đổi với con gái út của một tập đoàn tài chính đứng đầu trong top 20 thế giới tài chính. Người phụ nữ này cũng là con dâu của Tập đoàn BK, một trong những tập đoàn hàng đầu tại Hàn Quốc, sau một cuộc hôn nhân sắp đặt mà cô không mong muốn.

5. Tế Bào Của Yumi (17/9)



Dựa trên webtoon nổi tiếng cùng tên, "Tế Bào Của Yumi" mô tả câu chuyện về một người cô gái bình thường tên Yumi dưới góc nhìn của các tế bào cơ thể của cô. Phim sẽ được sản xuất theo mùa và sẽ kết hợp giữa người thật đóng và hoạt hình 3D để nhân cách hóa các tế bào của Yumi. "Tế Bào Của Yumi" xoay quanh câu chuyện về cô gái Yumi là một nhân viên văn phòng, cô không thể nào thể hiện hết được cảm xúc thật của bản thân, không những thế cô còn bị tổn thương về mặc tình cảm. Tuy nhiên, mọi chuyện thay đổi sau khi cô gặp gỡ được được Goowoong một nhà thiết kế trò chơi, đã đánh thức tế bào tình yêu của cô nàng Yumi, và rồi kể từ đây cả hai đã cùng nhau tạo ra một câu chuyện tình yêu đầy hài hước và lãng mạn.

6. Trò Chơi Câu Mực (17/9)



Drama kinh dị kì bí "Trò Chơi Câu Mực" do Netflix đầu tư sản xuất với sự tham gia của Lee Jung Jae và Park Hae So sẽ được ra mắt vào tháng 9. Đạo diễn Hwang Dong Hyuk của "Ngoại Gìa Tuổi Đôi Mươi" (2013) được cho là đã ấp ủ dự án từ năm 2008. Bộ phim sẽ kể về câu chuyện của những người liều mạng để trở thành người chiến thắng cuối cùng trong một trò chơi sinh tồn bí ẩn với số tiền thưởng khổng lồ trị giá hơn 45 tỷ won. Trong phim, Lee Jung Jae và Park Hae Soo vào vai đôi bạn thân từ thời thơ ấu, trong khi Lee Jung Jae phải trải qua những điều tồi tệ nhất trong cuộc sống và bị mất việc thì Park Hae Soo lại vướng vào rắc rối khi bòn rút tiền công ty vì mục đích cá nhân. Cả hai quyết định cùng dấn thân vào trò chơi này và phát hiện ra sự thật kinh hoàng phía sau còn hơn cả giải thưởng cho người thắng cuộc.

7. Thị Trấn (22/9)



Diễn viên Uhm Tae Goo của "Đêm Nơi Thiên Đường" và ngôi sao "Khát Vọng Đổi Đời" - Han Ye Ri sẽ hợp tác trong một bộ phim truyền hình thuộc thể loại mới này. Lấy bối cảnh năm 1999, "Thị Trấn" của tvN là một bộ phim kinh dị bí ẩn theo chân một thanh tra truy đuổi một vụ án giết người và một người phụ nữ đang tìm kiếm đứa cháu trai bị bắt cóc của mình. Cùng nhau, họ phải đối mặt với tên tội phạm tồi tệ nhất nắm giữ những bí mật nhỏ bẩn thỉu cuối cùng.

Yoo Jae Myung sẽ đảm nhận vai Choi Hyung In, một thanh tra đã mất người bạn đời của mình trong một cuộc tấn công khủng bố mười năm trước. Han Ye Ri sẽ vào vai Jo Jung Hyeon, người sống dưới sự kỳ thị của xã hội vì là thành viên của một gia đình khủng bố. Uhm Tae Goo sẽ hóa thân thành Jo Kyung Ho, thủ phạm của vụ tấn công khủng bố mười năm trước, cũng là anh trai của Jung Hyun. Anh ta sẽ đối đầu với hai nhân vật trên. Như dự kiến ban đầu sẽ được phát sóng trên OCN, bộ phim mang những nét đặc trưng của những bộ phim truyền hình thường thấy của OCN. Tuy nhiên, đây sẽ là một tác phẩm đáng mong đợi cho những fan yêu thích dòng phim tội phạm.

8. Dalri Và Gamjatang (22/9)



“Dalri Và Gamjatang” được trình triếu trên đài KBS sau 3 tháng bị gián đoạn trong quá trình sản xuất, bộ phim chính thức được lên sóng vào tháng 9. Đây là một loạt phim hài lãng mạn giữa một người đàn ông giàu có nhưng không có học thức và một người phụ nữ từ một gia đình danh giá, người đang cố gắng cứu bảo tàng nghệ thuật đang đổ nát của mình. Dù trước đó họ có tình cảm với nhau nhưng không biết gì về nhau, cả hai trớ trêu lại gặp nhau trong mối quan hệ con nợ và chủ nợ.

Kim Min Jae sẽ vào vai Jin Mu Hak, con trai thứ hai của công ty Don Don F&B, một tập đoàn thực phẩm quốc tế lớn. Mặc dù không có trình độ học vấn cao, nhưng anh lại thừa hưởng "máu kinh doanh" từ bố và có hiểu biết sâu sắc về làm ăn và kiếm tiền. Park Kyu Young sẽ đảm nhận vai Kim Dal Ri. Cô là một nhà nghiên cứu tại một bảo tàng nghệ thuật, được biết đến là con gái duy nhất của gia đình Cheong Song. Cô thông thạo bảy thứ tiếng và có một nhân cách hoàn hảo. Kim Min Jae và Park Kyu Young hóa thân vào hai nhân vật có cuộc sống và tính cách hoàn toàn trái ngược nhau. Tuy nhiên người hâm mộ kỳ vọng cả hai sẽ tạo được phản ứng hóa học đặc biệt tạo nên một cậu chuyện tình yêu bùng nổ trên màn ảnh.

Bài viết theo Mymusictaste

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...