Lộ cảnh hôn của Bạch Kính Đình và Tống Dật trong “Trường Phong Độ”, Cnet: “Đúng là couple hàng thật giá thật”

| 6K|Doccocaubai
Mới đây, đoạn video ghi lại hình ảnh của Bạch Kính Đình và Tống Dật trên phim trường Trường Phong Độ đang được chia sẻ rầm rộ khắp mạng xã hội, thu hút sự chú ý vì phản ứng hoá học quá ngọt ngào.

https://static.kites.vn/upload/2022/46/8e8e9fb35008046c346aa7256d060837.png

Trường Phong Độ có kịch bản được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Mặc Thư Bạch, nội dung phim kể về câu chuyện của nữ chính Liễu Như Ngọc (Tống Dật) là một khuê nữ mẫu mực luôn mong muốn có thể gả cho một người chồng tốt. Thế nhưng chẳng may nàng lại bị ép gả cho Cố Cửu Tư (Bạch Kính Đình) – một kẻ ăn chơi trác tảng nổi tiếng trong thành Dương Châu. Sau khi nên duyên vợ chồng, cuộc đời của hai người cũng bắt đầu thay đổi khi Liễu Ngọc Như không chỉ trở thành hậu phương vững chắc mà còn bên cạnh giúp đỡ Cố Cửu Tư đi đúng hướng, giúp chàng từ một tay ăn chơi trở thành quan nhất phẩm trong triều đình.

https://static.kites.vn/upload/2022/46/0ca42a2c3ce4bde782ea33632a9d7a2f.jpg

https://static.kites.vn/upload/2022/46/38e37227e357f2b75c069df04aceb999.jpg

Trong đoạn video hậu trường vừa được chia sẻ, Tống Dật xuất hiện trong trang phục cổ trang vô cùng mãn nhãn, cô từ xa chạy đến ôm chầm lấy Bạch Kính Đình. Trong khi đó, Bạch Kính Đình cũng trao cho đối phương ánh mắt chứa đầy mật ngọt khiến bầu không khí xung quanh trở nên vô cùng lãng mạn và ngọt ngào. Đặc biệt trên phim trường, cặp đôi Trường Phong Độ còn không ít lần được bắt gặp đang đùa giỡn thân mật, chemistry bùng nổ đến mức cư dân mạng phải thốt lên “Đúng là couple hàng thật giá thật, cảnh tình cảm chắc anh chị không cần diễn đâu nhỉ”.

//media.giphy.com/media/Z8M0lY0pMCqpJ97TCy/giphy.gif

//media.giphy.com/media/AN5dOYDEuVLc3Zn9aF/giphy.gif

//media.giphy.com/media/X1IgmGsOrPexynNzCW/giphy.gif

Được biết không chỉ trong phim mà ngoài đời Bạch Kính Đình và Tống Dật còn đang được biết đến là một đôi khi mới đây hai người vừa bị bắt gặp hẹn hò dùng bữa cùng bố mẹ. Cụ thể gần đây, sao nam Khai Đoan được thấy đã cùng bố mẹ về nhà bố mẹ dùng bữa tối. Tuy nhiên đáng chú ý là Tống Dật cũng đi ra từ nhà nam diễn viên, sau đó thì cùng anh về nhà bố mẹ Bạch Kính Đình ăn cơm. Sau khi dùng xong bữa tối, cặp đôi cũng từ nhà bố mẹ trở về nhà riêng của Bạch Kính Đình.

Bài viết tổng hợp từ internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...