Lộ clip hài xỉu: Mẹ ra ngoài một tiếng, bố ở nhà vừa dỗ con vừa khóc

| 9K|anh2xigon
Mới đây tại Trung Quốc, clip một ông bố chăm con khi mẹ vắng nhà đã khiến cộng đồng mạng phải cười ngả nghiêng vì quá hài hước.

Được biết ngày 14/1 vừa qua tại tỉnh Hà Nam – Trung Quốc, một ông bố khi vợ có việc ra ngoài đã một mình ở nhà nhận nhiệm vụ trông con. Tuy nhiên, quá trình chăm con diễn ra không thuận lợi lắm khi không hiểu vì một thế lực thần bì nào đó, mà đứa trẻ cứ khóc mãi không ngừng. Mặc dù người bố đã tìm mọi cách để dỗ dành, nhưng có lẽ do đã quen với sự hiện diện của mẹ, nên khi không có mẹ ở đó, bé liền liên tục khóc suốt một tiếng đồng hồ. Kết quả, bất lực vì không thể khiến con nín khóc, ông bố cũng oa oa khóc theo, thậm chí còn vừa khóc vừa gào lên trong tuyệt vọng: “Mau lên! Đau lòng chết mất thôi! Nó đã khóc suốt một tiếng đồng hồ rồi…”



Có vẻ như đoạn clip này mới ban đầu được người bố quay lại để gửi cho vợ mình nhằm giục vợ mau chóng trở về vì anh đã hết cách để khiến con mình nín khóc. Clip sau khi đăng tải đã thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng, mọi người cho rằng có lẽ vì người bố thường ngày không thường xuyên chăm sóc đứa trẻ, nên mẹ vừa rời đi bố liền không dỗ được con: “Không phải ông bố khóc vì đau lòng đâu, anh ấy khóc vì bất lực và sụp đổ thì có, khóc vì hối hận, hối hận đã để cho vợ ra ngoài”, “Bây giờ thì đã biết tầm quan trọng của vợ hay chưa?”, “Thực ra không phải xót con nên khóc đâu, mà là bị nó gào cho đến mức sụp đổ luôn rồi”, “Anh ấy xót cho bản thân vì phải khóc cùng con suốt một tiếng đồng hồ đó”.

https://static.kites.vn/upload/2022/03/de942c302c15ae582b53627b4e7ad99c.png

https://static.kites.vn/upload/2022/03/c2feb639db524807a27e1e5c1ea9c19c.png

Đối với nhiều ông bố, việc ở nhà trông con khi vợ đi vắng được xem như là “nhiệm vụ bất khả thi”. Có thể bởi vì thiếu kinh nghiệm, cũng có thể vì đứa trẻ quá bám mẹ nên không chịu hợp tác với bố. Câu chuyện trông con của ông bố này ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc trên đây chính là ví dụ điển hình.

Mặc dù là một câu chuyện vui, nhưng video trên cũng là lời nhắc nhở các ông bố nên dành thời gian thường xuyên giúp vợ chăm con, không nên để tới mức vợ vừa rời đi một chút mà cả bố lẫn con đều đau lòng cực độ thế này.

Bài viết theo Weibo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...